ดีเจภูมิ พา น้องกิ๊ฟ นักร้องเปิดหมวก เมคโอเวอร์

โซเชียล

ก่อนหน้านี้ในโซเชียลแห่แชร์กันสนั่นเลยทีเดียวกับเรื่องราวดราม่าที่มีชาวบ้านแจ้งตำรวจให้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนักศึกษาสาวเปิดหมวกร้องเพลงชื่อว่า น้องกิ๊ฟ โดยอ้างว่านักศึกษาสาวเปิดเพลงเสียงดัง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตักเตือนให้เบาเสียงลง

ซึ่งชาวเน็ตเห็นก็แห่โจมตีชาวบ้านว่าใจแคบมองว่าตำรวจทำเกินสมควร และหลังจากที่กลายเป็นข่าวโด่งดังก็มีคนในวงการบันเทิงยื่นมือเข้าช่วยเหลือ น้องกิ๊ฟ ให้ทุนการศึกษา

หนึ่งในนั้นก็คือ ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า ซึ่งถือว่าเป็นบุคคลแรกๆที่เข้าช่วยเหลือ น้องกิ๊ฟ  ล่าสุด ดีเจภูมิ ก็ได้เผยคลิป Make Over น้องกิ๊ฟลุ้นเซ็นสัญญาค่าย!! [คนหัวครัว] EP.147 ทางช่องยูทูบ DJ Poom

โดยในคลิป ดีเจภูมิ ก็ได้พา น้องกิ๊ฟ ไปเมคโอเวอร์ แต่งหน้า ทำเล็บ ทำผมทรงใหม่ และมีการซื้อเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้าใหม่ให้กับ น้องกิ๊ฟ แบบจัดหนักจัดเต็ม

รวมจำนวนเงินทั้งหมด 8,950 บาท ต่อจากนั้นก้ได้พาไปทานอาหารสุดหรูที่ดาดฟ้าโรงแรมใจกลาง กทม. พร้อมทั้งมอบเงินของตัวเองจำนวน 20,000 บาท

ให้น้องกิ๊ฟเป็นค่าดูแลตัวเองในอนาคต ทั้งนี้พูดถึงเรื่องดึงตัวมาร่วมทำเพลง น้องกิ๊ฟ ไม่สามารถร่วมงานด้วยได้เนื่องจากตอนนี้อยู่ค่าย เอาที่สบายใจ เรคคอร์ด

พร้อมทั้งบอกว่าอนาคตมีโอกาสก็จะร่วมงานกับพี่ดีเจภูมิอีกด้วย แต่บอกเลยว่าลุคใหม่ของ น้องกิ๊ฟ คือสวยสะพรึงมากๆเลยทีเดียวเปลี่ยนไปอย่างกับคนละคนเลยค่า

งานนี้คงมีหนุ่มๆตามติดเพียบแน่นอนเลยนะเนี่ย เชื่อว่าในอนาคต น้องกิ๊ฟ ต้องโด่งดังและมีแฟนคลับติดตามชื่นชมผลงานกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

เพราะตอนนี้ น้องกิ๊ฟ ก็กำลังจะมีผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟังกันในเร็วๆนี้แล้วด้วยเชื่อว่าต้องเพราะมากแน่นอน ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนร้องเพลงได้ดีมาก

ขอบคุณข้อมูล : DJ Poom