ดีเจภูมิ-แทค แชะภาพโพสท่า คู่รถหรู ไม่วายโดนทัวร์ลง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็ถูกจับตามอง และโดนดราม่าไปหมดเลยนะคะ เมื่อนักแสดงมากความสามารถอย่างหนุ่ม แทค ภรันยู และ ดีเจภูมิ ตั้งสง่า ได้แซะภาพเซลฟี่คู่กันซะหน่อย

โดยหนุ่มแทค ได่ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “@djpoom มานั่งคุยเรื่องรถมอไซกับพี่ชาย โคตรมันเลย55555🤣🤣🤣🤣🤣#แทคไรเดอร์#ติดแทค#คนหัวครัว”

ต่อมาทั้งคู่ก็พากันโพสท่าเหยีบรถคันหรูราคากว่า 10 ล้าน โดยดีเจภูมิได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มึxเอาตีนมาเหยียบรถxทำไม @tack_pharunyoo

… แล้วมึxด้วย เอาตีนมาเหยียบรถตัวเองทำไม @djpoom 🤦🏻” ทางด้านของหนุ่มแทคก็ได้โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รถ 10 กว่าล้านก็ไม่เท่าไหร่อ่ะ

@djpoom ❤️❤️🤣🤣🤣🤣นี้ซื้อมาเหยียบใช่ไหมพี่ทุกวันนี้แทบจะไม่ใช่รถละ❤️❤️#แทคมาแล้วจ่ะ #ติดแทค” ซึ่งงานนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่ไม่วายโดนดราม่า เมื่อชาวเน็ต

เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า อยู่ด้วยกัน บรรเทิง แน่นอน , ตรงที่เหยีบคือบริเวณแม่ย่านางรถนะค่ะ , น่าภูมิใจมั้ยเนี่ยซื้อมาเหยียบเล่นค่ะพี่ , เอาเท้าขึ้นไปเหยียบหน้ารถแบบนี่ไม่ดีเลย

เจ้าหายหมด แม่ย่านางเห็นหxใหญ่แล้ว แม้กระทั่ง เป๊ก สัณชัย ซึ่งเป็นรุ่นพี่ ยังต้องเข้ามาคอมเมนต์เตือนว่า “อย่าเอาเท้าไปเหยียบหน้ารถกันน้อง😊 @tack_pharunyoo”

งานนี้เรียกได้ว่าชาวเน็ตหลายๆ คนไม่เห็นด้วยกับการที่ทั้งสองคนเอาเท้าไปเหยียบบนรถหรูเลยนะคะ เพราะคนโบราณเชื่อว่ารถทุกคนมีแม่ย่านางปกปักษ์รักษาให้แคล้วคลาดจากภัยอยู่

ซึ่งการที่ทั้งคู่ทำแบบนี้ มันเหมือนเป็นการไม่เคารพแม่ย่านาง แต่ความเชื่อดังกล่าวเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคลคลเท่านั้น เป็นความเชื่อที่สืบทอดกันมาตั้งแต่โบราณค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:tack_pharunyoo , djpoom