ดีเจภูมิ โดนอีกแล้ว หลังโพสต์ วิน ดีเซล หลับอย่างสงบในวัย 52 ปี

บันเทิง

มีประเด็นดราม่าอยู่ตลดจริงๆค่าาา สำหรับ ดีเจภูมิ เพราะก่อนหน้านี้ก็พึ่งโดนดราม่าเรื่องที่เจ้าตัวโพสต์คลิปสอนทำแซนวิชมีรู ลักษณะคล้ายส่วนนั้นของผู้หญิงไป เพราะหลังจากที่โพสต์ออกไปก็มีหลายคนเข้ามาวิจารณ์สนั่นว่า ในหัวมีแต่เรื่องแบบนั้นหรอ และทำไมขยันทำคอนเทนต์แบบนี้ออกมา

ล่าสุด ก็ได้นำภาพ วิน ดีเซล นักแสดงชื่อดังฝั่งฮอลลีวูดออกมาโพสต์พร้อมกับข้อความสุดกวน…..เพราะบรรทัดบนนั้นเหมือนจะเป็นการไว้อาลัยทำให้ชาวเน็ตเข้าใจผิดและใจหายหนักมาก ก่อนจะมาเฉลยในบรรทัดสุดท้ายว่าสนับสนันให้คนไทยอ่านหนังสือเกิน 8 บรรทัดจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

#เดอะฟาสท์หลับให้สบายนะครับ 😢😢😢 วิน ดีเซล นักแสดงชาวอเมริกันที่เป็นที่รู้จักดีในชื่อของ “ดอม” ก่อนจะโด่งดังไปทั่วโลกมีผลงานแสดงมากมาย ทั้งในวงการบันเทิงฮอลีวู้ดและอื่นๆ #มีรายงานว่าวิน ดีเซล #ได้หลับอย่างสงบในวัย52ปีภายในบ้านพักของตนเองที่นิวยอร์ค เวลาประมาณ 16.00น. ของเมื่อวานตามเวลาประเทศไทย#แล้วแกก็ตื่นเช้ามาไปทำงาน หรือไปเที่ยวเช่นเดิมเหมือนทุกวันก็แล้วแต่แกจะทำ ส่วนตัวผมสนับสนุนให้คนไทยอ่านหนังสือเกิน8บรรทัดครับ

ซึ่งจากเรื่องนี้คนก็มองได้ 2 แบบคือไม่คิดอะไร และบางคนก็มองว่าเล่นแบบนี้ไม่ตลก และเข้ามาแสดงความคิดเห็นสนั่นว่า RIP ครับ ,สวดวัดไหนครับ อยากไปทำบุญให้ ให้เขาหรอ ให้เมิงเนี้ยะแหละ ห่านxxกเอ้ย!!!!!   , ดีที่อ่านจบ ใจหล่นวูบเกือบเข้าggไปหาข่าวอ่านแล้ว

และ ทำไมไม่ยกตัวอย่างว่า ดีเจภูมิ ตายล่ะ , มันทำให้คนที่เป็นแฟนคลับเค้าใจหายในตอนแรก ถึงแม้จะอ่านจนจบก็เถอะ ทุเXศมาก ซึ่งภายหลังก็มีทัวร์ลงหนักมากจนดีเจภูมิต้องลบโพสต์นี้ทิ้งไป จะว่ายังไงกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

ถึงแม้จะตั้งใจสนับสนุนให้คนอ่านหนังสือเกิน 8 บรรทัดแต่หลายคนก็มองว่าเล่นแบบนี้ไม่ตลก เพราะทำให้แฟนคลับ วิน ดีเซล ตกใจได้ งานนี้ก็ถือว่าเป็นบทเรียนอีกครั้งนะคะดีเจภูมิ เพราะการเอาเรื่องดาราดังมาล้อเล่นแบบนี้หลายคนต้องไม่โอเคอยู่แล้ว

วิน ดีเซล เองก็โด่งดังมากในต่างประเทศ รวมถึงประเทศไทย เพราะแฟนๆชื่นชอบและรู้จักจากบท ดอม หรือ โดมินิค เทอเรสโต้ ในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Fast & Furious นั่นเอง และผลงานเรื่องอื่นๆที่ออกมาก็ดังและได้รับความสนใจไม่แพ้กัน

ขอบคุณข้อมูล : @ djpoom

เรียบเรียงโดย : setup999