ดีเจมอส ธนพร เจ้าของคลิปไวรัล กับชุดไปสนามบินชุมพร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียล สำหรับดีเจสาวที่กำลังมาแรงสุดๆ นาทีนี้ อย่าง ดีเจบาร์บี้มอส หรือ มอส ธนพร อ้นเซ่ง ดีเจสาวที่มีผู้ติดตามมากกว่า 6 แสนคน โดยเมื่อไม่นานมานี้เธอทำเอาชาวเน็นฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อลงรูปที่สนามบินชุมพรแต่ที่ร้อนฉ่าเกินอากาศเมืองไทย

ก็หนีไม่พ้นแฟชั่นสนามบินของดีเจมอสรอบนี้ ที่มาในชุดเสื้อสายเดี่ยวสีม่วง กางเกงขายาวซีทรู ที่เผยให้เห็นทะลุปรุโปร่ง ว่าด้านในเธอสวมใส่บิกินี่สีม่วงตัวจิ๋ว ทำเอาไฟลุกกันทั้งสนามบิน ถึงแม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาว่า

ชุดนี้มันโป๊เกินงามไปหรือไม่ แต่ดีเจสาวสายเซ็กซี่คนนี้ก็ยืนยันว่า ในคลิปเธอใส่กางเกงตั้ง 3 ตัว แต่ก็อดไม่ได้ที่จะมองว่าชุดนี้มันร้อนแรงเกินกว่าจะใส่ไปสนามบินจริงๆ จนทำให้คลิปนี้ถูกแชร์ว่อน และกลายเป็นไวรัลในทันที

แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟชั่นสนามบินของดีเจมอส ร้อนฉ่าทะลุปรอทจนกลายเป็นไวรัล เพราะก่อนหน้านี้ดีเจสาวเพิ่งจนกลายเป็นกระแสในไต้หวัน หลังโลกออนไลน์ของชาวไต้หวัน แชร์คลิปที่เธอไปสนามบินด้วยชุดเปลือยหลัง

เป็นเสื้อคล้องคอแบบผ้าคาดอกปิดเฉพาะด้านหน้า ที่ก็เรียกว่าแทบจะเก็บทรวดทรงองค์เอวเอาไว้ไม่อยู่ ยิ่งมองจากด้านหลัง ด้านข้างก็ยิ่งเผ็ดพริก 100 เม็ด ถึงขั้นสื่อท้องถิ่นของไต้หวันต้องเอาเรื่องราวของเธอไปรายงานมาแล้ว

และแน่นอนว่าวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเธอ โดยเธอมีชื่อจริงว่า ธนพร อ้นเซ่ง หรือ มอส ฉายาในวงการ คือ ดีเจบาร์บี้มอส เกิดวันที่ 12 กันยายน 2537

ปัจจุบันอายุ 27 ปี เธอเป็นคนจังหวัดสุราษฎร์ธานีโดยกำเนิด มอส จบการศึกษาระดับอุดมศึกษาจาก คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา

ปัจจุบัน เธอมีอาชีพเป็นดีเจ นางแบบและอินฟูลเอนเซอร์ เริ่มมีชื่อเสียงมาจากการไปออกรายการ เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ (Take Me Out Thailand)  นอกจากนั้นเธอได้รับรางวัล World’s sexiest Djs 2021

หรือ ดีเจที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ประจำปี 2021 ในประเทศไทยมาครองอีกด้วย เธอมีผลงานความเซ็กซี่ให้แฟนๆได้ติดตามกันเรื่อย ๆ โดยมอสเคยยืนในงาน Motor Show และ Motor Expo มาแล้ว ที่สำคัญยังเคยถ่ายแบบให้เพจดัง

ขอบคุณข้อมูล:djbarbiemozz