ดีเจเจมส์ เครียดหนัก ทำธุรกิจเงินสูญกว่า 30 ล้าน

บันเทิง

ขยันและรักครอบครัวมากๆเลยค่ะสำหรับ ดีเจเจมส์ จิตตริน ดีเจและนักแสดงมากความสามารถที่นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว เจมส์ ยังทำธุรกิจโรงแรมอีกด้วย แต่เนื่องจากว่าช่วงโควิดที่ผ่านมาทำให้ธุรกิจประสบปัญหาอย่างหนัก เฉพาะเงินเก็บของเจมส์เองนั้นหายไป 30 กว่าล้านบาทเลยทีเดียวค่ะ ล่าสุด เจมส์ ได้เปิดใจกับรายการ “Apop Tonight” ทางช่อง อมรินทร์ ว่า

“ก็ยอมรับว่าเครียดแต่ก็ขอต่อสู้เพื่อลูกกับเมีย เราแปลงวิกฤตเป็นโอกาสคือผมเนี่ยทำโรงแรมมาก่อน แล้วพอมาเจอโควิดเนี่ยโรงแรมเราก็เลยปิดแบบถาวรเลย แล้วก็ไม่รู้ว่าจะกลับมาเปิดอีกเมื่อไหร่ ถ้าเร็วๆเลยก็คงอีกประมาณ 3-4 ปี ก็คิดว่าอาจจะทนดอกเบี้ยธนาคารไม่ไหว ก็เลยลองปรึกษา พี่เอส วรฤทธิ์

แล้วพี่เอสก็บอกว่าถ้ามีเนื้อที่ส่วนตัวลองเปลี่ยนจากโรงแรมให้เป็นโลเคชั่นในการถ่ายละคร โรงแรมเรามี 6 ชั้น ข้างล่างเราก็ทำเป็นโซนอาหาร ชั่น 2 เป็นโซนโรงแรม ชั้น 3 เป็นโรงพยาบาล ให้มันมีหลายๆที่ ให้กองถ่ายมีตัวเลือกในถ่ายทำแบบที่เดียวจบอะไรแบบเนี่ยครับ”

อันนี้ทำเสร็จเรียบร้อยหรือยัง ?

“อันนี้กำลังเริ่มครับ ตอนนี้สามารถใช้งานได้ ถ่ายเอ็มวีก็เริ่มมากันแล้ว แล้วก็จะมีโซนถ่ายรูป คือช่วงนี้เราต้องการให้คนมาถ่ายรูป มาใช้บริการเราก็เลยเปิดให้ฟรีก่อน เปิดให้ฟรีเลย สาวๆจะมาถ่ายรูปแฟชั่น น่ารักๆก็มาเลย

แล้วเราก็มีสระว่ายน้ำ ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำเกลือ ใครที่ถ่ายชุดว่ายน้ำแฟชั่นก็มาใช้บริการกัน ก็ถ้าใครสนใจสามารถติดต่อได้ทางเพจเลยครับ เพจเฟซบุ๊กก็ “บ้านโอลิเวอร์” จากเดิมมันคือโรงแรมที่ชื่อว่า โอลิเวอร์ ให้คนมาเที่ยวมาพักผ่อน เราก็ยังใช้ชื่อเดิม แต่เพียงแค่เปลี่ยนแนวคิดจากโรงแรมกลายเป็นสตูดิโอ

เราก็จะมีแบบครบวงจรครับ ทั้งในเรื่องของการถ่ายทำเราจะมีซัพพอร์ตหลายอย่างอยากได้ตากล้องเราก็หาให้ อยากได้ช่างภาพเราก็หาให้ แต่ว่าอันนี้เราไม่ได้กินเปอร์เซนต์นะ อันนี้เราหาให้ถ้าคุณอยากได้อะไรเพิ่มเติม เราจะติดต่อให้คุณ

เพราะผมรู้สึกว่าการทำธุรกิจอย่าไปงก อย่าไปเอาคนเดียวไปด้วยกันแล้วเราจะมีเพื่อนเยอะมาก และที่สำคัญถ้าเรารวยเพื่อนเรารวยทุกคนมันจะส่งเสริมกัน จะไม่แก่งแย่งกัน”   อย่างไรขอให้ธุรกิจปังๆนะคะ

ขอขอบคุณ : รายการ Apop Tonight , อมรินทร์ , djjem_efm

เรียบเรียงโดย : setup999

kan