ดีเจเอกกี้ เม้นท์ชม “คิมเบอร์ลี่” แต่แซว “แอน ทองประสม”

บันเทิง

จบลงไปแล้วค่าาา สำหรับ ละครทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ของคู่พระนาง มาริโอ้ เมาเร่อและคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ บอกเลยว่าเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบว์แดงของทั้งคู่เลยก็ว่าได้ ล่าสุด คิมก็ได้ออกมาโพสต์บรรยายความรู้สึกหลังได้เป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ งานนี้ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเม้นท์ชมสนั่น

หนึ่งในนั้นก็มี ดีเจเอกกี้ เพื่อนซี้ของแอน ทองประสม เข้ามาคอมเม้นท์ชมเลยว่า “เรื่องนี้บอกเลยคิมเล่นดีมากจ่ะ พัฒนาสุดๆ แอน ทอง มีหนาวจ่ะ ” และอ้น ศรีพรรณก็เข้ามาเสริมทัพอีกว่า ที่ยายหนาว คือ เลือดน้อยจ่ะ ไม่ใช่ไร5555555555555 งานนี้ทำเอาสาวคิมบอกเลยว่า กลัวโดนตบจังเลยจ๊ะ จะว่ายังไงอีกบ้างไปอ่านกันเลย เชื่อว่าตอนนี้พี่แอนต้องภูมิใจในตัวน้องสาวสุดที่รักอย่างคิมแน่นอน

Happy ending..อันดับแรกอยากขอบพระคุณทุกท่านที่ดูเราและเป็นกำลังในให้เรามาตลอดในทุกวีคนะคะ …และที่สำคัญที่สุด ขอบพระคุณพี่ชุ พี่ก้อง ที่ให้โอกาสคิมได้มาเล่นเรื่องนี้นะคะ ได้มาทำอะไรที่ไม่เคยทำ ได้ประสบการณ์ดีๆและได้ความรู้เพิ่มขึ้นเยอะมากๆ…ขอบคุณพี่โอ้ที่เป็น my best partner…ขอบคุณนักแสดงทุกๆคนมากๆ ตลอดช่วงเวลาที่ถ่าย คิมไม่ได้รู้สึกเหมือนมาทำงานเลย เพราะนอกจากได้เพื่อนใหม่ในวงการแล้ว คิมยังได้ครอบครัวเพิ่มมาอีกครอบครัวนึงคือทีมงานทุกฝ่าย ทุกคนคือTeamworkสุดๆ ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ คิมรู้สึกอบอุ่นทุกๆครั้งที่ได้ไปกองจริงๆนี้จะเป็นละครอีกเรื่องที่คิมรักมากๆ ขอบคุณทุกคนจริงๆจากหัวใจค่ะ … และสุดท้ายนี้ Reunion เมื่อไรดีจ๊ะ? #ทองเอกหมอยาท่าโฉลง

ดีเจเอกกี้ : เรื่องนี้บอกเลยคิมเล่นดีมากจ่ะ พัฒนาสุดๆ แอน ทอง มีหนาวจ่ะ // อ้น : ที่ยายหนาว คือ เลือดน้อยจ่ะ ไม่ใช่ไร 5555555555555

เม้าท์ฉันหรอ ?

มีพี่แอนเป็นครู ก็ต้องเก่งเหมือนครูแหละเนอะ

เก่งมากค่ะโอ้-คิม

ไม่เสียแรงที่พี่แอนปั้นมากับมือ

ขอบคุณข้อมูล : @ kimmy_kimberley

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น