ดีเจเเมน อวดภาพลูกสาว น้องเวทย์มนต์ จ้ำม่ำน่ารักมาก

บันเทิง

เรียกว่ากลายเป็นพ่อเเม่มือใหม่กันไปเเล้วค่า สำหรับสาวใบเตย อาร์สยาม เเละดีเจเเมน ที่ต้องบอกเลยว่าตั้งเเต่ที่สาวใบเตยคลอดลูกสาวคนเเรกอย่างน้องเวทย์มนต์ ก็ทำเอาคนเป็นพ่อถึงกับเห่อลูกสาวสุดๆ เเถมยังลงภาพลูกสาวลงอินสตาเเกรมให้พี่ๆเเฟนคลับได้เห็นความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด

นอกจากมีลงภาพน่ารักๆเเล้ว ดีเจเเมนยังมีช่องทางยูทูปให้เเฟนคลับได้เข้าไปติดตามดูความน่ารักของลูกสาวอีกด้วย ซึ่งตอนนี้น้องเวทย์มนต์ก็เริ่มที่จะยิ้มเก่งเเละจ้ำม่ำขึ้นมากๆ เพราะได้รับสารอาหารดีๆจากนมคุณเเม่ใบเตยนั้นเอง

ถึงเเม้ว่าช่วงเเรกๆที่น้องเวทย์มนคลอด สาวใบเตยนั้นก็เเทบที่จะไม่มีเวลาได้พักผ่อนเลยค่า เเต่พอทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง สาวใบเตยก็เริ่มที่จะมีความสุขกับลูกสาวมากขึ้น เเถมสามียังคอยเป็นผู้ช่วยคนเก่ง ดูเเลสาวใบเตยทุกอย่างด้วย

กลายเป็นว่าดีเจเเมนนั้น ต่างรู้สึกเอ็นดูลูกสาวเอามากๆ ซึ่งในเเต่ละคืน ดีเจเเมนก็มักจะสวดมนต์ให้กับน้องเวทย์มนต์ฟังทุกคืน ทำเอาหลายคนต่างเข้ามาชื่นชมในตัวดีเจเเมนกันเพียบ เเถมเพลงกล่อมลูกสาวยังไม่เหมือนใครอีกด้วย

ล่าสุด ดีเจเเมน ได้ออกมาเผยภาพน้องเวทมนต์ ที่ดูเหมือนจะจ้ำม่ำน่ารักน่าชัง เอามากๆ พร้อมทั้งเจ้าตัวยังได้ลงเเคปชั่นว่า “หยุด ไม่ได้แล้ว ความอ้วน …. หมูน้อย 🐷 ของพ่อ ” พร้อมทั้งยังออกมาโพสต์ภาพคู่ลูกสาวคนสวย เเละลงเเคปชั่นว่า ” เจ้าคือ คอหมูย่าง ของพ่อพ่อ 🐷 หนู ฮาตลอดเลยนะลูก”

ต้องบอกเลยว่าน้องเวทมนต์นั้นเริ่มที่จะตัวกลมดิ๊ก น่ารักมากขึ้นทุกวันเเล้วค่า เเถมสาวใบเตยก็เริ่มที่จะกลับมามีรูปร่างเฟิร์มมากขึ้นด้วย ส่วนหนึ่งก็คงจะเป็นเพราะของเวทย์มนต์ทานนมของคุณเเม่ ทำให้น้ำหนักลดได้เร็วนั้นเองค่า

ขอบคุณข้อมูล: dj_man9999

เรียบเรียงโดย:setup999

May