ดีเจแมน ซื้อของให้ ใบเตย อยู่บ้านเลี้ยงลูกสบายๆ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักร้องสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ใบเตย อาร์สยาม และสามีหนุ่มหล่อมากความสามารถ ดีเจแมน พัฒนพล ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องเวทย์มน ด.ญ. ดั่งต้องมนตรา กุญชร ซึ่งปัจจุบันอายุได้ 1 เดือนแล้ว กำลังอยุ่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย

เพราะแต่ละครั้งที่สาวใบเตยและดีเจแมนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งจ้ำม้ำ น่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไหว

ล่าสุด สาวใบเตยได้ออกมาโพสต์ภาพอยู่บ้านเลี้ยงลูกชิลๆ แต่งานนี้เจ้าตัวนั้นทำเอาบรรดาแฟนคลับอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย เพราะเจ้าตัวนั้นได้ถ่ายภาพคู่กับหมอนและผ้าของแบรนด์ดังราคาแรง พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นๆ เอาไว้ว่า

“สามีบอกไม่ให้ไปไหน ให้อยู่บ้านเลี้ยงลูก😏 #btmvhouse” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ปัง!! , ไป อยู่ด้วยดิ , โดนทำโทษ🤪🤣 , สวยมากๆๆๆๆ❤️❤️❤️

❤️❤️❤️ สวยย , กรี๊ดด แหล่มมากกกค่ะ เหมาะแก่การอยู่บ้านของขุ่นแม่ฝุดๆ😘😘❤️❤️ เรียกได้ว่าอดที่จะอิจฉาสาวใบเตยไม่ได้เลยนะคะ ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเธอนั้นดีมากจริงๆ แถมสามียังเปย์ภรรยาเก่งสุดๆ อีกด้วย แหม่ๆ เอาใจภรรยาเก่งจริงๆ จ้า

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam

เรียบเรียงโดย:setup999