ดีเจแมน อาการล่าสุด ติดเชื้อแทรกซ้อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ อดที่จะเป็นห่วงกันไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม และสามีหนุ่มหล่อ ดีเจแมน พัฒนพล ที่ติดโควิด-19 กันทั้งบ้าน โดยก่อนหน้านี้สาวใบเตยได้แจ้งข่าวลูกสาว น้องเวทย์มนต์ ติดเชื้อเป็นคนแรก

ตามมาด้วยเจ้าตัวที่ป่วยและเข้ารับการรักษาพร้อมกับลูกสาวในคราวเดียวกัน หลังจากนั้นอีกไม่กี่วันทางด้านของดีเจแมนก็ได้แจ้งข่าวว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 เช่นเดียวกัน

โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “โควิท มันไม่เค เลย พึ่งแอดมิดวันนี้ นะครับ ปวดหัว หนาวมาก ขอโทษทุกคนด้วยนะครับผม” ซึ่งหลายๆ คนก็เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด ดีเจแมน ได้ออกมาอัปเดตตอนนี้ไม่มีไข้แล้ว แต่ติดเชื้อแทรกซ้อน พร้อมกับบอกว่าอีก 2 วันจะได้กลับบ้านำปดูแลภรรยาและลูกสาวต่อไป “ไข้ไม่มีแล้ว ติดเชื้อแทรกซ้อน Mycoplasma

เหลือเจ็บ คอนิดหน่อย คุณหมอที่ รพ เสรีรักษ์ เข้ามาดู อาการ ทุกครึ่งชม ทุกว้น ขอบคุณ น้องพยาบาลด้วยครับ อีก 2 วัน กลับบ้านและ ไปดูภรรยา ต่อ หลายคนถามทำไมไม่อยู่ที่เดียวกัน

เรา ต้องทำกฎ ของ รพ นะครับเพราะชั่วโมงนี้ผู้ป่วย เยอะ เค้าต้องพิจารณา หลายอย่าง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครอบครัวผมนะครับ” งานนี้เพื่อนพ้องในวงการและบรรดาแฟนคลับ

เข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมายค่ะ หายไวไวน้อง , หายไวๆๆครับพี่ , เดี๋ยวก็กลับบ้านละ , หายไวๆๆๆครับพี่ , หายไวๆครับ ⚡️,หายไวๆครับน้อง❤️ , หายเร็วๆนะคะ❤️❤️❤️

หายไวๆนะคะพ่อเเมน❤️ , หายไวๆครับพี่ท่านน วีดสช่วยได้คับ , หายไวไวนะคะ❤️❤️ , สู้ๆ ส่งกำลังใจไปให้นะจ๊ะ หายไวไวจ้ะ ❤️ , หายไวๆค่ะ❤️❤️❤️ , หายเร็ววันนะคะ

เรียกไดว้า่เจ้าตัวได้กำลังใจจากเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับอย่างล้นหลามเลยนะคะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจและขอให้หายไวๆ นะคะ อีก 2 วันก็ได้กลับบ้านแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:dj_man9999