ดีเจแมน เปิดใจห่วง ใบเตย ประเด็นขายของแบรนด์เนม

บันเทิง

กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่แล้ว สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน พัฒนพล ซึ่งทั้งคู่ก็ดูตื่นเต้นกันมากๆเลยทีเดียว แต่งานนี้ สาวใบเตย ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่าอย่างหนักกับการขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองชาวเน็ตมองว่าแพง แถมสภาพแย่อีกด้วย ทำให้ถูกวิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว

ล่าสุด ดีเจแมน ได้เปิดใจผ่าน ไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยว่า ตอนนี้ท้อง 7 เดือนนิดๆ แล้ว เริ่มตัวใหญ่ ช่วงนี้ใบเตยกินน้อยไปหน่อย หนักประมาณ 50 กิโลกรัม หมออยากให้เพิ่มน้ำหนักด้วย ลูกเริ่มดิ้นแล้ว เราทั้งคู่ตื่นเต้นมากที่เห็นลูกดิ้น เรามีความสุขมากๆต้องมีพลังต่อสู้กับเรื่องในอนาคต

ทุกคนก็ตื่นเต้นมาก ปู่ ย่า ตา ยาย อยากเห็นหน้าหลานแล้ว หมอคาดว่า 17 สิงหาคม 2563 คลอด แต่อาจจะเกิดก่อนหรือหลังวันไหนไม่แน่ ส่วนเรื่องที่หมอเตือนว่าน้ำหนักน้อยเกินไปนั้น เขาคงเครียดๆด้วยแหละ เรื่องไม่กี่วันที่ผ่านมา อะไรหลายๆอย่าง เขามีความคิด มีอารมณ์ที่ต่างจากเมื่อก่อนเยอะ

เขาอ่อนไหวง่าย ซึมเศร้า ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องของฮอร์โมน บางทีก็ร้องไห้ คิดมาก เซนซิทีฟ เรากลัวเรื่องที่เขาคิดมาก เป็นห่วงตลอด เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไปเดี๋ยวเรื่องก็คลี่คลาย เรื่องที่ผ่านมาหนักกว่านี้ตลอด เป็นเราตลอด ก็บอกให้ใจเย็นๆไม่อยากให้เขาคิดมาก เขากินอาหารได้น้อยถ้าเราเข้าไปเสพ

ก็คิดแล้วแหละว่าเดี๋ยวก็มาถึงเรา ทั้งคุณชมพู่ กุ๊บกิ๊บ คุณอุ้ม มันมีดราม่าตลอด ช่วงนี้อยากให้เขาเสพโซเซียลให้น้อย บอกตั้งแต่ท้อง แต่ก็ทุกคนติดมือถือหมดแหละ ตอนนี้ก็พยายามหาอะไรดีๆมาให้เขากิน มี 4-5 วันนี้แหละที่กินน้อย เขาเครียด ก็ต้องคอยดูเขา ขอบคุณทุกคนที่ส่งอาหารมาให้คุณใบเตยกินตลอด

อนาคตข้างหน้าจะเป็นเชฟเองแล้ว เพราะเขาทำอาหารไม่ดีเท่าเรา เพราะเราชอบทำกับข้าว ก็เริ่มดูอาหารเด็กแล้ว น่าจะต้องเป็นคนทำเอง ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ และอยากบอกคนที่ใจร้อนอยู่ให้ใจเย็นๆค่อยๆดู เรื่องราวไม่ได้ใหญ่โต เราก็ไม่อยากพูดเยอะ ตอนนี้เราก็คุยหลายฝ่าย

ทั้งบริษัทน้อง ทั้งทนาย คือเราไม่ได้อยากจะมีปัญหาอะไรในช่วงนี้ อยากให้มันจบด้วยดี อะไรที่ผิดพลาดไปก็ต้องขอโทษแทนคุณใบเตย ถ้าทำให้ใครไม่พอใจ ตอนนี้บ้านเมืองเรากำลังเครียดก็เข้าใจ ก็บอกเขาเสมอให้ใจเย็นๆห่วงเขาเป็นพิเศษเพราะเขากำลังท้อง แต่ก็มีแฟนๆ โทร.มาหาเขาตลอด ก็บอกเขาว่าเดี๋ยวมันจะโอเค

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam , dj_man9999 , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999