ดีเจแมน เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น ของพ่อแม่ลูก

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นอย่าง ใบเตย อาร์สยาม และสามีหนุ่มหล่อ ดีเจแมน พัฒพล ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ซึ่งหลังจากที่คู่แต่งงานกันได้ไม่นานก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องเวทย์มน ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย

เพราะแต่ละครั้งที่สาวใบเตยและดีเจแมนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็น่ารักซะขนาดนี้ใครจะไปอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด ดีเจแมนก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์อบอุ่นหัวใจที่ใครเห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย โดยหนุ่มแมนได้โพสต์รูปพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก ซึ่งตัวเองและสาวใบเตยนั้นกำลังจูบลูกสาวด้วยความรัก โดยหนุ่มแมน

ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รักกกกกกกกกกก ลูกที่สุด 🐷🐘📿🐘” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า เผลอแป๊ปเดียวโตไวมากและเหมือนพ่อมาก ♥️♥️♥️♥️ , น้อนนนน😍😍😍❤️❤️❤️❤️ ,

น่ารัก👍👏❤️ , ครอบครัวน่ารักค่ะ❤️ , หมูน้อยแก้มยู่แล้วค๊าบ , อยู่คล้ายพ่อคุณแมนและก็คล้ายน้องชายใบเตยคะ , น่าน๊ากกก😍 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักกันมากจริงๆ เลยนะคะ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย

น่ารักหนักมากกกก

ขอบคุณข้อมูล:dj_man9999

เรียบเรียงโดย:setup999