ดีเจแมน โพสต์คลิป น้องเวทย์มน หลังเห็นพ่อแม่ในทีวี

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง ดีเจแมน พัฒนพล และนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันได้ไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเวทย์มน มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อย

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้ง

ที่ดีเจแมนและใบเตยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ซึ่งครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลยค่าา

ล่าสุดดีเจแมน ได้ออกมาโพสต์คลิป ที่คนที่บ้านส่งให้ได้ดู เมื่อน้องเวทย์มน ได้เห็นพ่อแม่ในจอทีวี และถึงแม้จะใส่แมสกื แต่ลูกสาวก็จำได้ แถมยังเสียน้ำตาร้องไห้ใหญ่เลย

น่ารัก น่าเอ็นดูมากจริงๆ ค่ะ โดยดีเจแมนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พ่อ กับแม่ จะไปไหนได้ล่ะทีนี้ เวทย์มน รู้เรื่องแล้วววว 😭❤️🐘📿รีบ สุดตัวค่ะ ลูกสาว @baby_vatemon”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเวทย์มนกันอย่างมากมายว่า งื้อออ มีแอบส่งสายตา น่ารักๆด้วยย👏😍😍 สาวน้อยเวทย์มน❤️ ,

น่าเอ็นดู๊ ❤️❤️❤️ , น่ารักน่าชังสาวน้อย❤️❤️❤️ , น่าเอ็นดูจังลูก , น่าเอ็นดูยิ่งดูยิ่งหลงรัก , เมื่อคืนดูอยู่ค่ะ สนุกมาก , พ่อถึงบ้านยังค่ะ//ไปแฉมา❤️❤️❤️ , ช่วงกระโดดๆ ในใจคงคิดมาเร็วๆๆๆค่าาา😂 เอ็นดู😍

ขอบคุณข้อมูล:dj_man9999

เรียบเรียงโดย:setup999