ดีเจแมน โพสต์ เผยชีวิตหลังแต่งงาน ใบเตย

บันเทิง

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะ สำหรับการเป็นคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ สำหรับดีเจแมน – พัฒนพล และ ใบเตย อาร์สยาม อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้ใบเตยกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ ซึ่งที่ผ่านมาแมน ก็ดูแลใบเตยเป็นอย่างดี ส่วนใบเตยเองก็บำรุงลูกในท้องเป็นอย่างดีเช่นกัน หาแต่อาหารบำรุงครรภ์มาทานเพื่อที่ลูกจะได้แข็งแรง พักผ่อนให้เพียงพอ

โดยลูกคนแรกของแมน กับ ใบเตย นั้นเป็นผู้หญิงสมใจใบเตยที่สุด ถึงแม้ว่าแมนจะอยากได้ลูกชาย แต่เมื่อเป็นผู้หญิงก็รักเหมือนกัน โดยแมนได้ตั้งชื่อเอาไว้แล้วว่า น้องเวทมนต์ – ดั่งต้องมนตร์ตรา กุญชร ณ อยุธยา หลายคนก็ลงความเห็นว่าเป็นชื่อที่ไพเราะมากๆๆ

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีของแมน จะทราบดีว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบความเท่ ความคูลขั้นสุด มีการตกแต่งห้องนอน และบ้านโทนสีเข้ม แต่งตัวเท่ๆ มีของสะสมมากมาย ชอบรถจักรยานยนตร์คันใหญ่ๆ ที่สำคัญชอบความเป็นไทยเป็นอย่างมาก

ส่วนทางด้านของใบเตย ก็แตกต่างกับแมนมากๆๆ ใบเตยชอบความน่ารัก ความมุ้งมิ้ง แบบผู้หญิงๆ แต่งตัวน่ารักสดใสใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของใบเตยก็จะได้เห็นความสดใส ความสวยออร่าและความเป๊ะปังของใบเตย

ก็เลยทำให้ทางแมน และใบเตย นั้นต้องปรับตัวนิดหน่อย อย่างล่าสุดแมน ได้โพสต์ภาพห้องนอนสุดเท่ของตนเอง ที่ตอนนี้มีผ้าปูที่นอนลายสีสบายตา มีหมอนข้าง และผ้าปิดตาลายโบว์น่ารัก พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “เมื่อคุณแต่งงานและมีครอบครัว ทุกสิ่งจะเปลี่ยนไป

ความเป็นคุณ จะต้องเก็บไว้ในใจตลอดกาล แต่มันคือความสุข🧸❤️🤣” งานนี้มีแฟนๆเข้ามาแซวเพียบเลย อาทิเช่น 5555หมดกันผู้ชายสายแข็ง😁😁😁🤣🤣🤣, ความเป็นคุณคือหมอนข้างลายโบวววว์ใช่ม้าย😁😂 ,นึกภาพพ่อลูกอ่อนล่วงหน้าไว้ด้วยจ่ะ 😉😉 , น๊านน.. มันต้องอย่างนี้สิ n’ แมน ดูดี มี class ดี พี่ชอบนะ 👍🏼😊

น่ารัก และน่าชื่นชมจริงๆเลยค่ะ เพราะถึงแม้ว่าแมนจะรักและชอบสิ่งต่างๆมากมายแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้วแมนก็เลือกครอบครัวยอมให้ใบเตยเอาหมอนลายน่ารักๆมาใช้ ยอมเพื่อลูก ยอมเพื่อเมีย น่าเอาเป็นแบบอย่างจริงๆเลย ขอให้มีความสุขมากๆๆกับชีวิตครอบครัวนะคะ

ขอขอบคุณ : dj_man9999 , bitoeyrsiam

เรียบเรียงโดย : setup999

kan