ดีเจแมน ใจละลาย เผยโมเมนต์ลูกสาว น้องเวทย์มน ส่งยิ้มหวานให้คุณพ่อ

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง ดีเจแมน พัฒนพล และนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเวทย์มน มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ น้องเวทย์มน มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ดีเจแมนและใบเตย

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิง ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อดีเจแมน ได้ออกมาเผยคลิปความน่ารักของลูกสาว ที่ส่งยิ้มตามให้คุณพ่อ งานนี้ทำเอาดีเจแมนใจละลาย หลงลูกสาวหนักมาก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สายตาน่ารักใส่พ่อ พ่อ 55555”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก ของน้องเวทย์มนกันอย่างมากมายว่า ❤️❤️❤️❤️น่ารักจัง , น่ารักมากกลูกกก , ยิ้มหวานเชียวลูก 😍 , ❤️❤️❤️หลงเลย สายตาปิ้งๆ , ยิ้มหวานเลยลูก 😍😍😍 ,

คนสวย ยิ้ม น่ารักมากๆ คะ. 😍 , น่ารักมาก ใจละลายเลย😍 , น้องน่ารักมากๆๆค่า​ ยิ้มละลาย​ ทำตาหวานยิ่งละลายยยย​ ❤️ , อย่างน่ารักรักอ่ะ อยากอุ้มน้องอยากให้เป็นลูกเราเราจริงๆเอ็นดูว์ จะไม่ให้หลงๆๆๆๆได้ไงลูก❤️ , ❤️❤️น่ารัก❤️❤️❤️❤️❤️ ,

น้องน่ารักมากๆๆ😍😍 , น่ารักมาก​ ทำตาหวานๆๆ❤️❤️ , ทำไมหนูน่ารักอย่างนี้คะลูก❤️❤️❤️😍  แหม่ๆ น้องเวทย์มน ส่งยิ้มหวานให้พ่อซะขนาดนี้ พ่อจะไปไหนรอดค่ะ เรียกได้ว่าตอนนี้ดีเจแมนหลงลูกสาวหนักมาก ก็น่ารักซะขนาดนี้จะไม่ให้หลงได้ไงค่ะ

น่ารักมาก ยิ้มหวานให้พ่อ

ขอบคุณข้อมูล:dj_man9999

เรียบเรียงโดย:setup999