ดีเจแมน-ใบเตย เผยภาพอัลตร้าซาวด์ น้องเวทมนต์ ให้เห็นแบบชัดๆ

บันเทิง

กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่แล้ว สำหรับคู่รักสามีภรรยาคู่นี้ ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งตอนนี้สาวใบเตยก็ได้ตั้งท้อง 6 เดือนกว่าแล้ว โดยตั้งชื่อน้องสาวคนแรกว่า น้องเวทมนต์ ด.ญ. ดั่งต้องมนตร์ตรา กุญชร ณ อยุธยา

บอกเลยว่าเป็นชื่อที่เพราะมากๆเลยทีเดียว แถมยังมีความหมายดีอีกด้วยนะคะ ซึ่งชื่อนี้ว่าที่คุณพ่ออย่าง ดีเจแมน เป็นคนตั้งให้ลูกสาวเองเลยค่า เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วที่น้องเวทมนต์จะออกมาลืมตาดูโลกกว้างตื่นเต้นจังเลยค่า

และก่อนที่ลูกสาว ใบเตยกับดีเจแมน จะคลอดนั้นสาวใบเตย ก็ได้อัปเดทท้องโตๆลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เรื่อยๆให้แฟนๆได้เห็นกัน เรียกได้ว่างานนี้ว่าที่คุณแม่ใบเตย ยิ่งท้องแก่ยิ่งสวยแซ่บขึ้นมากๆ

ก็เป็นเพราะมีความแฮปปี้ไม่เคลียดอารมณ์ดีอยู่ตลอดถ้าลูกออกมาต้องเป็นเด็กอารมณ์สดใสแน่เลย ก่อนหน้านี้สาวใบเตย ก็ได้เผยว่าดีเจแมนอยากได้ลูกชายอีกหนึ่งคนเพื่อที่ลูกๆจะได้มีเพื่อนเล่นด้วยกันซึ่งสาวใบเตยก็ไม่ได้ขัดอะไร

เพราะก่อนหน้าดีเจแมนเขาอยากได้ลูกผู้ชายอยู่แล้วก็เลยต้องตามใจสามี พร้อมที่จะมีทันทีเลย ล่าสุด ว่าที่คุณพ่อดีเจแมน ก็ได้ออกมาเผยภาพอัลตร้าซาวต์แบบชัดๆของลูกสาว น้องเวทมนต์

บอกเลยว่าจมูกพุ่งโด่งออกมาจนเห็นได้ชัดเจนมากๆเลยทีเดียว งานนี้ออร่าความสวยคงได้คุณแม่มาเลยเต็มๆ แบบนี้จะไม่ให้คุณพ่อเขาหวงได้ยังไงเนี่ย ต้องเตรียมไว้หนวดไว้เครารอแล้วค่าคุณพ่อ แล้วเรามานับถอยหลังรอดูความน่ารักของ

น้องเวทมนต์ กันเลยดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าตื่นเต้นแทนคุณพ่อคุณแม่จริงๆเลยนะเนี่ย ซึ่งก็คาดว่าสาวใบเตยก็น่าจะคลอดลูกสาวคนแรกในช่วงเดือด สิงหาคม 2563 ที่ใกล้มาถึง รอติดตามความน่ารักของ น้องเวทมนต์ กันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:dj_man9999 , bitoeyrsiam

เรียบเรียงโดย:setup999