ดี้ ปัทมา ถูกน้องฉัตร แปลงโฉมสวยระดับนางงาม

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ ดี้ ปัทมา ปานทอง ปัจจุบันอายุ 53 ปี ต้องบอกเลยว่าในอดีตเป็นนักแสดงสาวสวยสุดฮอตที่มีผลงานมากมายให้แฟนๆได้ติดตาม ซึ่งในตอนนี้เธอก็ยังคงมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด เรียกได้ว่าปังไม่ไหวแล้วค่าทุกคน

ดี้ เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 9 ปี จากคำชักชวนของ ไพโรจน์ สังวริบุตร โดยแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ 7 ซูเปอร์เปี๊ยก ของ สักกะ จารุจินดา ซึ่งประสบความสำเร็จพอสมควร หลังจากนั้นไม่ได้รับบทการแสดงอะไร ต่อมาอีก 6 ปี กลับมาทดสอบหน้ากล้องอีกครั้ง และได้รับบทเป็นนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง เด็ดหนวดพ่อตา แสดงคู่กับ ไพโรจน์ สังวริบุตร

จากนั้นได้แสดงภาพยนตร์ทั้งบท นางเอก เพื่อนนางเอก น้องนางเอก ใช้ชีวิตเป็นนักแสดงอยู่หลายปี จึงได้หันมาเป็นนักร้อง ออกอัลบั้มชุด สาว 16หลังจากนั้นค่ายเพลงที่ทำอยู่เกิดมีปัญหา ดี้ จึงได้มาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินอยู่กับค่ายโพลิดอร์ ซึ่งเป็นบริษัททำเพลงจากต่างประเทศ

และได้ออกอัลบั้มชุดที่ 2 เป็นแนวเพลงไทยที่มีท่วงทำนองเพลงจีน ชื่ออัลบั้ม ไม่เป็นไร ซึ่งประสบความสำเร็จมากพอสมควร ได้ออกแสดงโชว์ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ

ในช่วงเป็นนักร้องได้ห่างหายจากการเป็นนักแสดง จนก่อนออกอัลบั้มชุด 2 ได้มีผลงานแสดงอีกครั้ง โดยแสดงใน งานละครทีวี ละครเรื่องแรกที่ ปัทมา เล่นคือเรื่อง หมูแดง ออกอากาศทางช่อง 3 ซึ่งทำให้รู้จักอย่างกว้างขวางขึ้น

จนได้มาแสดงละครเรื่อง ขมิ้นกับปูน ทางช่อง 7 ละครโด่งดังมากในยุคนั้น ส่วนด้านงานเพลงร้องเพลงคู่กับ เต้ย- เป็นหนึ่ง ชื่อชุด คู่เท่ห์ เป็นอัลบั้มที่นำเพลงเก่ามาร้องเป็นเพลงคู่ หลังจากนั้นได้แสดงละครราว 50-60 เรื่อง

ด้านชีวิตส่วนตัว ได้แต่งงานกับนักธุรกิจ และมีลูกสาว 1 คนชื่อ ภัทราภรณ์ ปานทอง (พลอย) แต่มีปัญหาและไม่ได้อยู่ด้วยกัน จนคบหากับเอ๋ กษมา นิสสัยพันธุ์ อยู่ด้วยกันจนถึงปัจจุบัน เธอยังมีธุรกิจเล็กๆ ที่ทำกับครอบครัว คือการเปิดสำนักพิมพ์ ทำพ็อกเกตบุ๊ก ผลิตนิยาย

ล่าสุด ดี้ ได้ถูก น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาต ช่างแต่งหน้าฝีมือระดับประเทศแปลงโฉมใหม่เป็นสาวแรกรุ่นสวยระดับนางงามเลยก็ว่าได้แถมยังดูเด็กลงมากอีกด้วยค่าทุกคน โดย ดี้ เผยว่า จุดประกายจากน้องฉัตรเลยค่ะ

น้องเขาอยากจะแปลงโฉมดี้ อยากแต่งหน้าดี้สวยๆ หลังจากแต่งให้น้องพลอย ลูกสาวทั้งงานรับปริญญาและงานพรีเวดดิ้ง คือแต่งน้องพลอยออกมาได้สวยมากๆก็เลยลองดูว่าถ้าตัวเองแต่งออกมาแล้วจะเป็นอย่างไร ก็สวยสมใจจริงๆดูกระจกแล้วก็ยังแปลกใจโหแต่งได้สวยขนาดนี้เลยเหรอ บอกเลยว่าสวยแซ่บมากจริงๆค่า

ขอบคุณข้อมูล : nongchat , patama82