ดี้ ปัทมา เผยความรู้สึก หลังลูกสาวเป็นหมอ ไม่ได้กลับบ้าน

บันเทิง

วิตกกังวลกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยตอนนี้ในประเทศไทยมีผู้ติดเชื้อหนึ่งพันกว่าคนแล้ว และเริ่มมีการพบผู้ติดเชื้อตามต่างจังหวัดแล้วด้วย ทำให้ทางหมอ พยาบาล รวมถึงเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ต่างก็ทำงานอย่างหนักแทบไม่มีเวลาพักผ่อนกันเลยทีเดียว

และแน่นอนค่ะว่าครอบครัวไหนที่มีคนในครอบครัวเป็นบุคลากรทางการแพทย์ก็ต้องเป็นห่วงมากเป็นธรรมดา เพราะต้องเสี่ยงกับการติดเชื้อไวรัสมากที่สุด เช่นเดียวกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง ดี้ ปัทมา ที่มีลูกสาว พลอย ภัทราภรณ์ เป็นคุณหมออายุรกรรม อยู่ที่โรงพยาบาลต่างจังหวัด

โดยหมอพลอย ไม่ได้กลับบ้านมาเลย เพราะต้องทำงานอย่างหนัก อย่างเมื่ออาทิตย์ก่อนแม่ดี้เพิ่งโพสต์ภาพหมอพลอย พร้อมแคปชั่น “I’m very proud of you #รักหมอ #แม่จะไม่ออกนอกบ้าน ใส่แมส ล้างมือบ่อยๆช่วยลดภาระของหมอน้าาาาา(ภาพนี้ถ่ายเมื่อครั้งที่หมอรับปริญญาเมื่อ3ปีที่แล้ว)”

ต่อมาแม่ดี้ ได้โพสต์ภาพข้อความที่มีคนเข้ามาชื่นชมหมอพลอยว่า “ขอบคุณคุณแม่เช่นกันค่ะ ที่ให้ลูกสาวเรียนหมอ คุณหมอพลอยคือความภูมิใจของสระบุรี คือความหวังของชาวอายุรกรรม” ทำเอาแม่ดี้ชื่นใจมาก

เขียนแคปชั่นว่า “คนเป็นแม่ได้อ่านคอมเม้นแล้วก้อชื่นใจค่ะ #รักหมอ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิเช่น รักหมอ , ขอบพระคุณน้องหมอขอส่งกำลังใจนะคะ , เป็นกำลังใจให้คุณแม่และหมอนะคะ

,ขอชื่นชมคุณหมอทุกคนเลยค่ะ ที่เสียสละเพื่อพวกเรา ทำงานกันหนักมากค่ะ ต่อมาแม่ดี้ได้อัดคลิปถึงบุคลากรทางการแพทย์ว่า “ขอบคุณมากค่ะ อยากจะขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ แพทย์พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน

ที่ทุกท่านทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจเพื่อพวกเราฟันฝ่ากับโควิด-19ครั้งนี้ เรารู้ว่าท่านต้องทิ้งอะไรหลายอย่าง ทิ้งครอบครัวทิ้งความสุขส่วนตัวมาช่วยพวกเรา เราขอบคุณมากค่ะ” อย่างไรก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

ขอขอบคุณ : patama82

เรียบเรียงโดย : setup999

kan