ดุ๊ก ภาณุเดช เปิดบ้านราคา 32 ล้าน สวยคลาสสิก โมเดิร์นมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นผู้ผลินรายการซอกแซกบ้านดาราที่ไม่เข้าตามตรอกและไม่ออกตามประตูอย่าง ดุ๊ก ภาณุเดช ซึ่งนอกจากเป็นผู้จัดรายการ ตีท้ายครัว แล้ว ก็ยังมีความรู้ทางสถาปนิกอีกด้วย ทำให้บ้านของเจ้าตัวไม่ธรรมดาเลยค่ะ

ล่าสุด หลังจากไปบุกบ้านดาราคนอื่นมาเยอะแล้ว คราวนี้เจ้าตัวต้องมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ เคหสถานบานปลาย บ้างแล้ว โดยดุ๊กยอมรับว่า ถึงจะมีความรู้และประสบการณ์เรื่องบ้านเยอะ

แต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้งบแต่งบ้านบานปลายอยู่ดี เพราะเป็นคนอยู่ไม่สุข ทำนั่นทำนี่ไม่จบสักที มันเป็นความสุขความสนุกสนานของตัวเอง ก็ค่อยเป็นค่อยไปเรื่อยๆ ก่อนจะพาชมสวน

ที่เผยว่าตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะยกสูงให้เป็นระดับเดียวกับรั้วบ้าน แต่ช่วงนั้นเป็นช่วงน้ำท่วมพ่อดี ก็เลยได้สวนสไตล์นี้มา แค่ของตกแต่งบางชิ้นก็มีราคาสูงถึงหลักแสนแล้ว

เนื่องจากเป็นของนำเข้าจากอิตาลี ไม่กลัวคนขดมยด้วย เพราะ 10 คน ก็ยังอุ้มไม่ไหว ต้องใช้รถเครนยก ซึ่งสวนแค่หน้าบ้านก็ใช้เงินไปไม่ต่ำกว่า 300,000 บาทมาถึงในตัวบ้าน

ดุ๊ก เผยว่า กระเบื้องที่ปูพื้นบ้านเป็นกระเบื้อง Porcelain ตารางเมตรละ 3,000 บาท วางทั้งบ้านรวมประมาณ 100,000 บาท ซึ่งโซนรับแขกทั้งหมดบานปลายไปหลายล้านบาทเหมือนกัน

แต่ของตกแต่งก็ค่อยๆ สะสมมาเรื่อยๆ สำหรับสระว่ายน้ำ เจอไป 1ล้านบาท ความแพงมันอยู่ที่ระบบของสระว่ายน้ำตั้งแต่ทำมาก็ว่ายไปประมาณ 7 ครั้ง ตอนแรกอยากได้บ่อบัว อยากเลี้ยงปลา

แต่อยู่ใกล้สวนสัตว์ คิดว่าจะต้องมีนกมากินปลาแน่ๆ ก็เลยเปลี่ยนแผนทำสระว่ายน้ำแทน ส่วนโซนที่เป็นสวนซึ่งสามารถจัดงานเลี้ยงเล็กๆ หรือถ่ายละครให้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ บานปลายไปเกือบ 5 ล้านบาท

ส่วนห้องครัวทำมาแล้ว 8 ปี จำราคาไม่ได้ แต่ในอนาคตคาดว่าจะบานปลายอีก เพราะอยากทุบขยายพื้นที่ให้กว้างขึ้น กลายเป็นครัว 2 ฝั่ง ทำเป็นสตูดิโอถ่ายรายการอาหาร แล้วแต่จะเลือก 2 มุม พร้อมเปิดห้องใต้หลังคาสุดน่ารักให้ชมด้วย

ขอบคุณข้อมูล:One Playground