ด่วน บอล วิทวัส นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เกิดอุบัติเหตุ ถูกนำตัวส่งรพ.

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการตั้งแต่วัยรุ่น สำหรับ บอล วิทวัส ปัจจุบันอายุ 34 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานมากมายเลยทีเดียวแถมในอดีตถือว่าเป็นหนุ่มฮอตที่มีสาวๆตามกรี๊ดเพียบ เรียกได้ว่าโด่งดังและมีชื่อเสียงสุดๆในยุคนั้นถือเป็นตัวท็อปเลยก็ว่าได้คะทุกคน

บอล เป็นลูกคนเดียวของครอบครัว จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี จบการศึกษาจาก คณะนิเทศศาสตร์ ฟิล์มภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ บอลเข้าอยู่สังกัดโมเดลลิ่งเมื่ออายุ 15

โดยลูกพี่ลูกน้อง มีผลงานถ่ายโฆษณา น้ำมันเครื่อง คาลเท็กซ์, ดินสอสี Master Art, โค้ก, ขนมปาร์ตี้ และถ่ายแบบ นิตยสาร The Boy, ICE

เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย มีผลงานละครเรื่องแรกคือ นารีสโมสร และพิธีกรรายการ รถโรงเรียน

และภาพยนตร์เรื่อง สี่แพร่ง และร่วมเป็นดารารับเชิญ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี รายการระเบิดเถิดเทิง ด้านชีวิตส่วนตัว บอลได้แต่งงานกับ แนนนี่ อรรณิกา พุกศรีสุข ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน หลานสาว ติ๊ก ชีโร่

โดยมีการมอบสินสอดทองหมั้นเป็นจำนวน 7 ล้านบาท หลังจากที่คบหากันมานานกว่า 3 ปี ปัจจุบันมีลูกสาว 1 คน ชื่อ โนเบล ลูกชายคนที่ 2 ชื่อ นิวตัน

ล่าสุดทำเอาแฟนตกใจหนักมากเลยทีเดียว เมื่อแนนนี่ภรรยาของ บอล ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะพาสามีส่งโรงพยาบาลนอนบนเตียงนิ่ง

พร้อมระบุข้อความว่า ” อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ!!🚑🚑 นึกว่าจะเป็นอัมพาตซะแล้ว ขึ้นรถพยาบาลครั้งแรก ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ”

ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก ซึ่งไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ บอล ยังไงรอติดตามความคืบหน้านะคะ

ขอบคุณข้อมูล : nanniejoopz