ตงตง พูดแล้ว หลังมีข่าวลือ ไม่หวาน เบส เหมือนเดิม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่พอเปิดตัวคบกันก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย สำหรับคู่รักพระเอกชื่อดัง ตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ และ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ช่วงวันสำคัญๆทั้งคู่ก็มักจะจัดหนักจัดเต็มให้ของเซอร์ไพรส์แบบใครหลายเห็นต้องร้องว้าวเลยทีเดียว

และในขณะเดียวกันเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาระบุว่า ” เอ๊ะ!! คู่รักหวานเวอร์ เขาไม่หวานหวีดกันแล้วเหรอ? ไม่กดไลก์ถี่ยิบละหรา? แฮชแท็กบางอันหายไปละนะ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่พุ่งเป้าไปที่ หนุ่มตงตง สาวเบส เพราะช่วงหลังๆมานี้ทั้งคู่ดูเงียบๆไปในอินสตราแกรมก็ห่างหายจากการโพสต์ภาพคู่มาสักพักแล้ว

แต่ไม่นานหลังจากที่มีกระแสข่าวลือออกมานั้น หนุ่มตงตง สาวเบส ก็ได้ควงกันไปดูบอลที่สนามราชมังคลากีฬาสถานซึ่งครั้งนี้ก็มีครอบครัวของฝ่ายหญิงไปด้วย

ตอกย้ำข่าวลือว่ายังไม่เลิกกันยังรักกันดีเหมือนเดิมนะจ๊ะ ล่าสุด ตงตง ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์แล้วว่า เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถห้ามใครได้ทุกคนที่สิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น

มีคนมาถามเหมือนกันว่าเมื่อก่อนสนิทกันจังเลยตอนนี้ไม่เห็นเหมือนเดิมคือจริงๆส่วนผมกับเบสเจอกันน้อยมากจะเจอกันทีก็แบบเลิกกองละครต่างคนต่างงานเยอะมาก

แต่พอมีเวลาตรงกันก็จะแชร์ภาพหรือโมเมนต์ให้แฟนๆได้เห็นเหมือนเดิม งานเยอะก็ทำให้ห่างกันบ้างแทบจะไม่มีเวลาเหลือไปถ่ายอะไรสนุกๆมาให้แฟนๆได้ดูกันเลย

ว่างเมื่อไหร่เราก็จะพยายามอัปเดตมาให้ดูกันน้องเบสอาจจะรู้เรื่องนี้แต่น้องก็ไม่ได้พูดอะไรคงไม่อยากให้ผมไม่สบายใจเพราะน้องเห็นว่าผมทำงาน 7 วัน

แทบไม่มีเวลาพักเราทั้งคู่ผ่านอะไรมาเยอะมากไม่อยากให้เครียดกับเรื่องแบบนี้ไม่เคยคิดว่าต้องทำคอนเทนต์เพื่อจะมาสยบข่าวต่างๆผมทำอะไรก็ได้แค่ขอให้น้องยิ้มได้ก็พอแล้วครับ

ขอบคุณข้อมูล : เจ๊มอย 108