ตงตง อวดหุ่นล่ำ เบสท์ รีบคอมเมนต์อย่างไว

บันเทิง

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ ตงตง กฤษกร โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมประกวดรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12 โดยเข้ารอบเป็น 8 คนสุดท้าย ตกรอบเป็นคนแรกของซีซั่น

แต่ด้วยออร่าความหล่อและฝีมือการแสดงของเขา ทำให้หลังจากนั้นก็ได้มีผลงานถ่ายแบบ โฆษณา และเล่นมิวสิกวิดีโอต่าง ๆ มากมาย จนโด่งดังเป็นที่รู้จัก

และตอนนี้เจ้าตัวกำลังคบหาดูใจอยู่กับสาว เบสท์ คำสิงห์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ อยู่ และดูเหมือนว่าจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก

เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันตลอด

ล่าสุด ตงตง ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะไปเที่ยวทะเลกับสาวเบสท์ และเจ้าตัวยืนถ่ายรูปเปลือยท่อนบนโชว์หุ่นล่ำกับผิวขาวอมชมพูลงในอินสตาแกรม

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมหนุ่มตงตงกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ ทะเลสีขาวมาแล้ว🤣

น้องตงตงต้องหันหน้ามา , อกมันแน่น เสียงน้องเบส🔥❤️❤️ , 😂😂😂น้องตงตงรู้นะ❤️❤️❤️ , 😮😮แน่นมากกกก😂😂😂 , ป๊าดดแน่นมากคุนพี่😍😍😍😍😍😍

วงแขนกล้ามเป็นมัดๆ , ทะเลขาวจริงๆด้วย ทางด้านของสาวเบสท์ หลังได้เห็นภาพก็ไม่พลาดที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างไวว่า “ปกติมาทะเลกับเพื่อนก็เห็นเป็นสีฟ้า แต่ทำไมมากับพี่เห็นทะเลเป็นสีขาวก็ไม่รู้”

ส่วนอีกรูปเป็นรูปที่ฝ่ายชายยืนหันหลัง เบสท์ ก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า “หันหน้ามาหน่อยค่ะ ใจเราจะได้ตรงกัน” แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าหนุ่มตงตงหุ่นดีมาก แน่นไปทุกส่วน

ขอบคุณข้อมูล:tongtong_thestar12