ตรี ชัยณรงค์ นักร้องลูกทุ่ง สร้างบ้านใหม่ให้พ่อ

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งยอดกตัญญูจนมีแม่ยกเทใจให้ติดตามผลงานของเขาอยู่ตลอด สำหรับ ตรี ชัยณรงค์ เจ้าของฉายา จิ๊กโก๋บิ๊กอาย สายอารมณ์ ขวัญใจแม่ยก ซึ่งเขาเกิดและโตที่บ้านหนองนกเขา จ.สระแก้ว

พ่อแม่มีอาชีพทำสวนทำนา ฐานะครอบครัวดีมีพร้อมทุกอย่าง จนเขาอายุ 9 ขวบ ครอบครัวมีปัญหา อายุ 10 ขวบ พ่อแยกทางกับแม่ ทิ้งให้แม่อยู่ตามลำพังกับลูกๆ 4 คน น้องสาวคนเล็กเพิ่งคลอด แต่เขาไม่เคยโกรธพ่อคิดว่ายังไงก็เป็นพ่อผู้ให้กำเนิด

ในขณะที่แม่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมต้องรักษาด้วยการใช้คีโม มีเพียงรายได้จากพี่ชายคนโตเลี้ยงครอบครัวและรักษาแม่จนหายจากมะเร็ง หลังจากครอบครัวขายสมบัติเก่าจนหมดแลกเงินมาซื้ออาหารเลี้ยงปากท้อง เขาได้พี่ชายคนโตส่งเรียนหนังสือ

แต่เห็นครอบครัวลำบาก จนไม่มีใจเรียนต่อตัดสินใจลาออกมาทำงานด้วยการเดินสายร้องเพลงหารายได้ช่วยครอบครัวตอนเรียนอยู่ ม.4 ได้ค่าตัว 100-300 บาท ทำให้มีใจรักร้องเพลง จนมาประกวดร้องเพลงในรายการ

ศึกวันดวลเพลงได้เป็นแชมป์ถึง 17 สมัยภายหลังได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินกับค่าย แกรมมี่ โกลด์ จนมีผลงานเพลงออกมาให้เพลงได้ติดตามชมมาจนถึงทุกวันนี้ จนกลายเป็นขวัญใจแม่ยกหลายๆต่อหลายคนจึงทำให้มีเงินไปสร้างบ้านใหม่ให้กับคุณพ่อ

ตามที่ได้หวังไว้แม้ว่าคุณพ่อจะไม่ได้อยู่กับเขามานานมากแล้ว เรียกได้ว่าเป็นลูกชายที่กตัญญูสุดๆตอนนี้ครอบครัวก็กินอยู่สบายมากขึ้นกว่าแต่ก่อนบอกเลยว่าคุณพ่อคุณแม่ภูมิใจในตัวลูกชายกันนี้มากๆเลยทีเดียว

สุดยอดลูกชาย