ตรี ชัยณรงค์ เปิดใจ หลังแม่ยกเปย์หนัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงมากๆเลยทีเดียว สำหรับ ตรี ชัยณรงค์ จากค่ายแกรมมี่ โกลด์ ที่ก่อนหน้านี้เขาก็ได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก กลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ หลังบรรดาแม่ยกจัดหนักหอบมาลัยเงินล้าน ขึ้นไปมอบให้บนคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของหนุ่มตรี กับคอนเสิร์ต Love Actually มันแปลว่า ฮัก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุด หนุ่มตรี ก็ได้เปิดใจว่า ” คอนเสิร์ตเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตัวเอง พร้อมกับบอกว่าทุกๆ ครั้ง ที่ไปงานต่างๆ บรรดาแม่ๆ แฟนคลับ ก็จะมีสินน้ำใจให้ตลอด คงเป็นเพราะว่าเค้ารู้สึกประทับใจในการแสดงของเรา แต่ ครั้งนี้รู้สึกว่าพิเศษกว่าทุกๆ ครั้ง มองว่าเขาอยากทำให้เป็นของขวัญ สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรกมากกว่า ยอมรับว่ามูลค่ามากที่สุดเท่าที่เคยได้มา

ซึ่งเงินที่ได้มา ก็นำมาใช้จ่ายดูแลคนในครอบครัว สร้างบ้านให้พ่อ แม่ นำไปเป็นเงินเก็บ บางส่วนก็แบ่งไปทำบุญ โดยเผยว่าจำนวนเงินที่ได้เยอะกว่าค่าตัวเป็น10 เท่า คิดว่าเกิดจากความเมตตาสงสาร และกลายมาเป็นความรักความเอ็นดูที่แฟนคลับทุกคนมอบให้ เรารักกันแบบครอบครัวอยู่กันแบบพ่อแม่พี่น้อง น่าจะเป็นเหตุผลที่ทุกคนรักเรา อยากจะขอบคุณทุกๆครั้งที่ทุกคนร่วมกันจับมือผลักดันเรามาจนถึงวันนี้ ”

แม่ยกเปย์หนักมาก

ว้าววว

เยอะจริง

สุดยอด

หล่อและรวยมาก

หล่อร้องเพลงเพราะ

ครบเครื่องมากๆ

ขอบคุณข้อมูล: เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร , tree_chainarong

เรียบเรียงโดย:setup999