ตร.ควบคุมตัว อาบี-นก ทนายความยื่นคนละ 1 แสน ประกันตัว

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ที่นักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และสามีหนุ่มนักธุรกิจ เค วัฒนา ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจเพื่อตั้งข้อหาเอาผิดอดีตผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิท อาบี นก อุษณีย์ ในคดีทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยทั้งคู่โดนหมายเรียกถึงสองครั้งแต่ก็ไม่มาตามนัด

ทั้งคู่เลยโดนหมายจับ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมทั้งคู่ได้ที่บริเวณถนนในหมู่บ้าน ต.ตลาด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ต่อมาเมื่อเวลา 21.06 น. วันที่ 1 มิ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัว น.ส. ปกชนน์ หรือ อาบี และ นกอุษณีย์

เดินทางมาถึง สน.บางเขนแล้วโดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด จากนั้นจึงรีบนำตัวเข้าห้องพนักงานสอบสวนชั้น 3 เพื่อสอบปากคำในทันที และเมื่อเวลา 22.00 น. ทนายความของ อาบี นก

ได้ใช้หลักทรัพย์ยื่นประกันตัวคนละ 1 แสนบาทกับทางพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ก่อนนัดส่งฟ้องศาลในวันที่ 21 มิ.ย. 64 โดยแบ่งส่วนของคดีคือ คดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาของ นก จะส่งศาลอาญารัชดา

ส่วนคดีหมิ่นประมาทของ อาบี จะส่งศาลแขวงดอนเมือง หลังจากได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนทั้ง 2คนก็รับเดินทางกลับทันที ซึ่งก่อนหน้านี้ จั๊กจั่น เผยว่าจะเอาเรื่องทั้งคู่ให้ถึงที่สุด

และยืนยันว่าไม่มีการยอมความแน่นอนพร้อมทั้งให้ทนายความดูแลเรื่องกฎหมายหมด ก็ไม่รู้ว่าคดีความจะไปในทิศทางไหนยังไงถ้ามีความคืนหน้าอะไรเพิ่มเติมเดี๋ยวจะมาอัปเดตให้ได้ฟังกันอีกที

ตำรวจให้ประกันตัว