ตร.สอบ แซน เพิ่มจ่อสรุปดคีหลัง ไฮโซปอ รับสารภาพโกหก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามอง สำหรับการเสียชีวิตของนักแดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา และถึงแม้ว่าผลชันสูตรจะออกมาว่าแตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำ และเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์บนเรือแต่หลายๆ คนก็ยังไม่ปักใจเชื่อเจ้าหน้าที่ถึงต้องพิสูจน์เค้นหาความจริงอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ทางเพจเฟซบุ๊ก ข่าวเวิร์คพอยท์ 23 ได้ออกมาระบุข้อความว่า “ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พัชระวีรพงษ์ว่า กรณีที่ มีรายงานข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสรุป

ผลการสอบปากคำ 5 คนบนเรือระบุว่ามีการใช้สารเสพติด นั้น ตำรวจยังไม่มีการสรุปเรื่องนี้ การที่ตนตอบคำถามในรายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ไทยแลนด์

ก็ไม่ได้ยืนยันเรื่องนี้แต่เป็นการสรุปของพิธีกรเอง แต่เรื่องการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มีอยู่แล้ว แต่จะดื่มมากดื่มน้อยอยู่ที่ผลการตรวจสอบ

ส่วนการให้ปากคำเพิ่มเติมของ แซน หรือ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ ยังให้การเหมือนเดิม สอดคล้องกับคำให้การครั้งที่ 2 และ 3 ว่า แตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือ

ขณะที่ กระติก หรือ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ตำรวจเรียกมาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกรอบ หลักจากที่สอบปากคำไปก่อนหน้า กรณีจ๊อบ หรือ นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร

เรียกมาให้ปากคำหลังจากตำรวจไปค้นบ้าน เนื่องจาก จ๊อบ เป็นคนจัดหาเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์บนเรือ ซึ่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ตรวจค้นที่บ้าน

ต้องนำไปพิสูจน์ว่าจะเกี่ยวข้องกับคดีของแตงโมหรือไม่ แต่เบื้องต้นพบว่ามีแอลกอฮอล์หลายขวดที่สอดคล้องกับบนเรือ ทั้งเหล้า ไวน์ แชมเปญ ส่วนจะตรงกับยี่ห้อที่พบบนเรือหรือไม่

ต้องส่งตรวจพิสูจน์ว่ามีลายนิ้วมือแฝง หรืออะไรที่เกี่ยวข้องกับคนบนเรือบ้าง สำหรับการแถลงข่าวความคืบหน้าคดีของแตงโม นิดา ของวันนี้จากเดิมที่แจ้งว่า จะแถลงเวลา 10.30 น.

ต้องเลื่อนไปหลังเวลา 14.00 น. เนื่องจาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เรียกคณะทำงานคดีแตงโม ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า

ในการให้สัมภาษณ์รายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ไทยแลนด์ ช่วงเช้า เมื่อพิธีกรถามว่า นายปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือ ได้ให้การรับสารภาพแล้วว่าโกหก

ที่รับสารภาพเพื่อไม่ให้พัวพันไปถึงชื่อผู้ใหญ่ที่นายปอได้ไปปรึกษาเรื่องคดี พล.ต.ต.อุดร ตอบว่า “ใกล้เคียง” พร้อมกล่าวเสริมว่า คดีนี้อยู่ในลูปกระทำประมาทแล้วตาย

ส่วนประเด็นที่โกหกเพิ่มเติมจะไหลไปทางไหน เราพยายามประกบและเก็บ พร้อมนำข้อมูลจากโซเขียลมีเดียและสื่อมวลชนมาประกอบ”

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวเวิร์คพอยท์ 23