ตร.หนุ่ม ตามง้อหนัก หอบช่อกุหลาบบุกถึงบ้าน แพท ณปภา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บที่ตอนนี้หลายๆคนกำลังจับตามมองเรื่องความรักครั้งใหม่ของเธอ สำหรับ แพท ณปภา คุณแม่ของ น้องเรซซิ่ง เพราะไม่ว่าจะได้ร่วมงานกับหนุ่มๆคนไหนก็มักจะโดนจับผิดความสัมพันธ์อยู่ตลอดเลย ซึ่ง สาวแพท ก็เผยว่ามันไม่มีอะไรเลยเป็นพี่น้องกันเท่านั้นเอง

อย่างก่อนหน้านี้ที่ สาวแพท และ น้องเรซซิ่ง ได้ไปออกรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่องวัน31 มีช่วงหนึ่งที่พิธีกรได้ถามถึงความรักครั้งใหม่ สาวแพท ก็ตอบแบบเขินๆ จนลูกชายก็ได้หลุดโป๊ะกลางรายการสดว่า พี่ตำรวจ

งานนี้ก็ได้สร้างความสงสัยให้กับใครหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สาวแพท ก็ไม่ปล่อยให้ต้องสงสัยกันนานเมื่อช่วงวันลอยกระทงที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพเปิดตัวนายตำรวจหนุ่มหล่อที่ชื่อว่า นาย ณภัทร ลงไอจีสตอรี่

จากนั้นไม่นานก็โพสต์โสดทำเอาชาวเน็ตงงกันหนักมากว่าเกิดอะไรขึ้น หรืออาจเป็นเพราะมีชาวเน็ตได้เข้าไปคอมเมนต์ว่าเห็นฝ่ายชายกำลังจีบสาวอีกคนหรือเปล่าเลยทำให้ สาวแพท ถึงกับออกอาการงอน

งานนี้บอกเลยว่าฝ่ายชายรุกหนักประกาศตามง้อผ่านสื่อ พร้อมกับลั่นว่าง้อจริง ตื้อจริง รักจริง คนเดียวค๊าบต่อให้งอลอีก100รอบ ก็ง้ออีก100รอบไม่เคยเหนื่อยเลย#หน้าที่ก็ต้องทำ#หัวใจก็ทิ้งไม่ได้

ทำเพื่อนๆแห่ลุ้นและเชียร์กันไม่ไหวแล้วค่าทุกคนเพราะอยากให้ แพท นาย เป็นแฟนกันดูเหมาะสมกันมากจริงๆแถมฝ่ายชายเพื่อนก็การันตีว่าเป็นคนน่ารักและนิสัยดีมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ นาย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่หอบช่อดอกกุหลาบสีแดงช่อใหญ่ไปง้อ สาวแพท ถึงหน้าบ้าน และมี น้องเรซซิ่ง ร่วมเฟรมด้วย

พร้อมแคปชั่นชวนกรี๊ดหนักมากว่า ” ผมไม่อยากเป็นแล้วแฟนคลับ แต่ผมอยากเป็นแฟนค๊าบบบ ปล.ผมไม่โกรธเพื่อนๆชาวโซเชียลนะครับ ถ้าเม้นต์ให้แฟนผมงอนอีกผมก็ง้ออีก5555 pat_napapa ”

ก็ไม่รู้ว่า สาวแพท จะยอมใจอ่อนหรือเปล่านะเนี่ยแต่ที่รู้ๆเจ้าตัวแฮปปี้ยิ้มแก้มแทบแตกเลยค่า สรุปแล้วสถานะตอนนี้ของทั้งคู่เป็นอะไรกันแฟนหรืออะไรค่าเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล :nine_napat84 , pat_napapa