ตร.หนุ่ม แต่งงานซ้อนทะเบียนสมรส ล่าสุดหายตัวลึกลับ

ข่าวทั่วไป

เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา กับเหตุการณ์เมียหลวงบุกโชว์ใบทะเบียนสมรสกลางงานแต่งของสามีตัวเองกับผู้หญิงคนอื่น จนเกิดกระแสดราม่าอย่างหนักไปทั่วโซเชียลเลยทีเดียว ซึ่งทางเมียหลวงได้มีการฟ้องดำเนินคดี

เจ้าสาวเบอร์สองแล้วด้วย เรียกเงินค่าเสียหาสามแสนบาท ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เปิดสัมภาษณ์ ร.ต.ต สมจิต อายุ 60 ปี คุณพ่อของตำรวจแต่งซ้อน บอกว่า ตั้งแต่มีการอบรมสั่งสอนลูกชายไปเมื่อวันที่ 17 ก.พ. 64

พอว่าวันต่อมาลูกชายก็เดินทางออกจากบ้านไปกับเพื่อน ซึ่งทีแรกตนเข้าใจว่าลูกชายอาจจะแค่อยากไปพัก ก็พอเข้าใจ แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าไม่สามารถติดต่อลูกชายได้เลย 3 วันแล้ว ทั้งนี้ตนก็รู้สึกเป็นห่วงลูกชาย

เนื่องจากหายไปกับเพื่อนนาน 3 วันแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อกับลูกชายได้ ส่วนตัวกังวลใจว่าลูกชายอาจจะเกิดความสับสน อยากให้ลูกกลับมาปรึกษาปัญหากับพ่อแม่ ให้ช่วยกันแก้ปัญหา อะไรที่ผ่านแล้วก็ให้มันผ่านไป

ผิดก็ว่าไปตามผิดคนเราทำผิดพลาดกันได้ จำไว้เป็นบทเรียนก็พอ แล้วเริ่มต้นชีวิตกันใหม่ได้ถ้าลูกชายดูข่าวก็ขอให้ลูกติดต่อกลับหาครอบครัวบ้าง มีเรื่องอะไรอยากปรึกษาหรือไม่ พ่อคนนี้ไม่ได้โกรธอะไรลูกชายเลย

ถ้ายังรู้สึกไม่สบายใจ ก็ไม่ต้องกลับมาก็ได้ แต่ขอให้ติดต่อกลับมากเพราะที่บ้านก็เป็นห่วงนอนไม่ค่อยหลับ พอเกิดความเครียดก็จะกินข้าวได้น้อยบ้าง ไม่เป็นเวลาบ้าง แต่ถ้าได้รู้ว่าลูกสบายดีก็น่าจะพอทุกเลาลงได้บ้าง

ขอบคุณข้อมูล:amarintv

เรียบเรียงโดย:setup999