ตร.เตรียมขอหมายจับ คนบงการ 5 คนบนเรือ อ้าง แตงโม เดินไปฉี่ท้ายเรือ

โซเชียล

1 เดือนกว่าๆแล้วคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง หลังจากที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมาขณะล่องเรือกับเพื่อน 5 คน คือ ปอ โรเบิร์ต จ๊อบ แซน และ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว พบพิรุธมากมายจนสังคมตั้งข้อสงสัยว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมกันแน่

ล่าสุดวันนี้ 31 มี.ค. 65 มีรายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานและเอกสารใหม่อีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้นำหลักฐานไปขออนุมัติหมายจับผู้เกี่ยวข้องกับคดีการเสียชีวิตของ แตงโม

ซึ่งเป็นคนบงการให้คนบนเรือทั้ง 5 คนที่มาขอคำปรึกษาออกมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แตงโม พลักตกเรือสปีดโบ๊ทเพราะเดินไปฉี่ที่ท้ายเรือเองเพื่อปัดความรับผิดชอบ

ว่าเป็นเหตุที่เกิดจากการกระทำของ แตงโม เอง โดยคนบนเรือที่เหลือทั้ง 5 คนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพลัดตกเรือไปจนเสียชีวิตจึงทำให้คดีนี้เกิดพิรุธ

และข้อสงสัยตามมามากมายและก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ได้พยายามนำพยานหลักฐานที่มียื่นขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรี

เพื่อจับกุมผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังรายนี้แล้วแต่ศาลพิจารณาแล้วเห็นว่าพยานหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมายื่นขอหมายจับมานั้นน้ำหนักยังมีไม่เพียงพอที่เชื่อมโยงไปถึง

จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไปรวบรวมพยานหลักฐานที่มีน้ำหนักมากกว่านี้กลับมายื่นเสนอใหม่โดยคาดว่าภายในสัปดาห์หน้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จะยื่นขออำนาจศาลออกหมายจับผู้บงการรายนี้อีกครั้งซึ่งจะตกเป็นผู้ต้องหารายที่ 3 ต่อจาก ปอ และ โรเบิร์ต เป็นรายต่อไป

ส่วนคดี แตงโม จะเป็นในทิศทางไหนก็ต้องรอติดตามกันต่อไปแต่ก็ยังเชื่อว่าเธอจะได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน