ตอง กวินทร์ ยอมรับกลับมาคุย มะนาว แต่ความสัมพันธ์ไม่คืบ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า มะนาว ศรศิลป์ และ ตอง กวินท์ เคยคบหาในฐานะคนรู้ใจกันในช่วงเวลาหนึ่ง กระทั่งตองต้องไปค้าแข้งที่เบลเยี่ยม กับโอเอล ลูเวิน และ มะนาว เองก็มีภาระกิจไปเรียนที่อังกฤษ จนทำให้ทั้งคู่ต้องยุติความสัมพันธ์ใกล้ชิด ในฐานะคนรู้ใจกันไป

โดยทั้งคู่บอกว่า ขอทำภารกิจของตัวเองที่สำคัญก่อน และถึงแม้จะจบความสัมพันธ์ในฐานะคนรักไปนานแล้ว แต่มะนาวตอง ก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดีในฐานะเพื่อน และเมื่อถึงวันที่ตองต้องสูญเสีย คุณพ่อประมวล ธรรมสัจจานันท์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ

ซึ่งมะนาวได้เดินทางไปร่วมในงานฌาปนกิจคุณพ่อของฝ่ายชาย พร้อมสวมกอดให้กำลังใจอดีตแฟนหนุ่ม ทำเอาหลายๆ ลุ้นให้ทั้งคู่รีเทิร์นรักกันอีกครั้ง

ล่าสุด ตอง ได้มารวมงานเปิดตัวแคมเปญ Let’s Cheer World Soccer 2022 ที่ ซูเปอร์สปอร์ต ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ซึ่งเจ้าตัวก็รีบออกตัวขำๆว่าไม่มีเรื่องบันเทิงให้อัปเดตเลย แต่ก็ยินดีตอบทุกเรื่อง ทั้งเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับ ดาราสาว มะนาว

เมื่อต้นปีเจอเรื่องเศร้ามาที่สูญเสียคุณพ่อ และ มะนาว ก็เป็นกำลังใจสำคัญ หลังมีภาพกอดออกมา ทำให้เป็นแฟนๆ ดีใจและลุ้นให้กลับมาคบกัน มะนาวเองก็บอกว่าได้กลับมาคุยกันมากขึ้น อัปเดตหน่อยว่าพัฒนาขึ้นไปมากน้อยแค่ไหน?

“ก็มีคุยกันบ้างครับ ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน โดยส่วนตัวแล้วมะนาวก็ทำงานเยอะ ค่อนข้างที่จะไม่มีเวลาเลย เขามุ่งในการสร้างเนื้อสร้างตัวของเขาเองและเขาก็ต้องดูแลครอบครัวของเขาด้วย ดีแล้วครับที่เขาโฟกัสตรงนั้นก่อนแล้วผมก็อยากจะโฟกัสในเรื่องของตัวเองตอนนี้ด้วย

คือเหมือนตอนนั้นกลับมาในช่วงงานของพ่อผมด้วย เขาก็ให้กำลังใจมา ส่วนเรื่องของความสัมพันธ์ก็ไม่ได้อยากจะกดดันทั้งสองฝ่ายก็ขอให้เป็นเรื่องตามเวลาไป อย่างที่บอกว่าตอนนี้ต่างฝ่ายก็ต่างแยกย้ายไปมุ่งมั่น มีสมาธิกับการทำงาน ทั้งตัวเขาและตัวผมก็มีงานค่อนข้างเยอะครับ”

ส่วนตัวเราเองก็ไม่ได้มีเรื่องของความรักให้คิดถึง แล้วก็ยังไม่ได้มีสาวคนใหม่?

“ยังครับ ตรงนี้ยังไม่ได้คิดเลย เราก็อยากจะรักษาตัวเองให้หายก่อนด้วย และอีกอย่างนึงก็อยากจะดูแลแม่เขาให้ดีด้วย”

ด้วยความที่แฟนๆก็เชียร์ แล้วก็เสียดายคู่เรามากๆ ตรงนี้ส่วนตัวเรามีความคิดเห็นยังไง?

“ก็ขอขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กัน แต่เรื่องของตรงนี้มันก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ”

แล้วอย่างตัวเขาเองก็เป็นสาวสวยที่อยู่ในวงการ เจอคนมากมาย หากมีหนุ่มๆเข้ามาจีบตรงนี้ เราติดไหม?

“จริงๆก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เขาก็มีสิทธิ์ที่จะศึกษาดูใจกับคนอื่น ก็ไม่อยากจะไปกดดันใครทั้งหมดเลย”

แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสที่จะกลับมา?

“ครับ (ยิ้ม)”

ขอบคุณข้อมูล:manowsornsin , kawiator_26