ตะลึง! หนูน้อยวัย 10 ขวบ สวยเป๊ะ ลุคอินเตอร์สุดๆ

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเด็กๆสมัยนี้โตเร็วมากเลยทีเดียวก็คงเป็นเพราะยุคสมัยมันเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงที่บางคนเหมือนกับโตเป็นสาวแล้วพร้อมที่จะมีแฟนสร้างครอบครัวเป็นของตัวเองแต่พอมารู้อายุจริงทำเอาตกใจหนัก

เพราะหลายคนที่หน้าตาดูโตเป็นสาวแล้วแต่ก็อายุยังน้อยอยู่เลยคะ โตเร็วขนาดนี้ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่ถึงกับใจหายเหมือนกันนะเนี่ยเพราะคงอยากให้ลูกอยู่ในความดูแลของตัวเองแบบนี้ตลอดไปเลยไม่อยากให้โตเป็นหนุ่มเป็นสาว

แต่ก็คงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วเพราะลูกๆทุกคนต้องโตและมีสังคมเป็นของตัวเองพ่อแม่จะคอยมาตามก็ไม่ได้แล้ว ก่อนหน้านี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพของหนูน้อยคนหนึ่งในชุดสีฟ้า

แต่งตัวคล้ายนางงามและได้บอกว่าน้องอายุเพียง 10 ขวบเท่านั้น บอกเลยว่าสวยเป๊ะมากๆเลยทีเดียวคะทุกคนแถมยังลุคอินเตอร์สุดๆด้วย ถ้าเปรียบกับเด็กในวัยเดียวกันคือโด่ดเด่นมาก

ชาวเน็ตหลายท่านเห็นแล้วแนะนำให้ส่งน้องประกวดนางงาม เพื่อเก็บประสบการณ์เพราะหลายคนเชื่อว่าอนาคตน้องอาจจะเป็นตัวแทนของประเทศไทย

ไปปะกวดในต่างประเทศหรือเวทีโลกนั้นเองคะทุกคน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าอายุเพียบ 10 ขวบเท่านั้น สวยได้ขนาดนี้เลย ก็ต้องถามละคะว่าทำบุญมาด้วยอะไรถึงได้งามเพียงนี้

คุณพ่อคุณแม่ต้องหน้าตาดีสวยหล่อมากแน่นอนไม่อย่างนั้นลูกสาวคงไม่ออกมาสวยเป๊ะสุดมุมแบบนี้ ในอนาคตถ้าโตกว่านี้คงสวยมากๆอย่างแน่นอน

และเชื่อว่าในอนาคต ถ้าได้เข้าวงการบันเทิงต้องโด่งดัง กลายเป็นซุปตาร์เบอร์ต้นๆแน่นอน

ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะดูพัฒนาการความสวยของหนูน้อยคนนี้กันไปเรื่อยๆ