ตัวอย่างละคร “ดงดอกไม้” ผลงานที่ พิ้งกี้ ถ่ายทำค้างไว้

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ช็อกเป็นอย่างมาก เมื่อ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช พร้อมด้วย แม่ และ พี่ชาย ถูกพนักงานอัยการสำนักอัยการคดีพิเศษ 4 ยื่นฟ้องพร้อมพวกรวม 19 คน ในความผิดฐานโดยทุจริต โดยหลอกลวงร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ

โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชนและร่วมกันฉ้อโกง มีผู้เสียหายหลงเชื่อ

ถูกหลอกลวง จำนวน 9,824 คน  มูลค่าความเสียหายรวมกัน 2,489,820,321.52 บาท ศาลไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ยกคำร้อง

ก่อนคุมตัวเข้าทัณฑสถานหญิงกลางซึ่งพิ้งกี้ได้มีการพบและพูดคุยกับที่ปรึกษาด้านกฎหมาย นอกจากนี้ยังมีอาการเครียดหนักและร้องไห้

ล่าสุดช่องOne1 เปิดตัวอย่างละครใหม่หลายเรื่องที่มีคิวเตรียมออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังที่จะถึงนี้ ซึ่งรวมไปถึง ดงดอกไม้ ผลงานของค่าย change 2561

โดยผู้จัด พี่ฉอด สายทิพย์ ซึ่งมี พิ้งกี้ สาวิกา ดาราสาวชื่อดังเป็นหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง ร่วมกับ ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ พิม พิมประภา ฯลฯ

ซึ่งได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” จุดเริ่มต้นของการฟาดฟัน เชือดเฉือน!! เพียงเพราะผู้ชายคนหนึ่ง มองผู้หญิงเป็นเพียงแค่ “ดอกไม้” พบการปะทะกันแบบดุเดือดของเหล่าดอกไม้

ในละครครบรส “ดงดอกไม้”#ดงดอกไม้ #ช่องวัน31#ละครดีดูที่ช่องวัน #Change2561″ งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

พิ้งกี้ เด่นมาก 😢 , คิดถึงพิ้งกี้ คิดถึงการแสดงของน้อง รักนาง , คถ พิ้งกี้😍 , พิ้งกี้ยืนหนึ่ง รอดู❤️ , รอดูพี่พิ้งกี้ สวยมากกกกก ♥️✌️  เรียกได้ว่าแฟนๆ อดที่จะคิดถึงสาวพิ้งกี้ไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:one31thailand