ตั้ม วราวุธ เจอสายเปย์เซ็นเช็คให้ 4 แสน เปิดความลับถึงแฟนคนปัจจุบัน

บันเทิง

ถือเป็นนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่ออารมณ์ดีที่ไม่ว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกับใครหลายๆคนก็พากันรัก สำหรับ ตั้ม วราวุธ หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีหวานใจสาวนอกวงการมาดูแลหัวใจแล้วแต่ยังไม่ได้เปิดใจอย่างเป็นทางการก่อนหน้านี้เขาได้เผยว่าครอบครัวของฝ่ายหญิงรักเขามากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด หนุ่มตั้ม ได้มีโอกาสไปร่วมนั่งพูดคุยกับ มารี เบรินเนอร์ และ ลิลลี่ ภัณฑิลา ในรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie EP11 ซึ่ง หนุ่มตั้ม ยอมรับว่าตัวเองไม่ใช่คนที่แฟนคลับเยอะ แต่ก็พอมี และพอได้เห็นว่าแฟนคลับมีแบบไหนบ้าง โดยกลุ่มแฟนคลับมีตั้งแต่กลุ่มที่เป็นวันรุ่น พวกเขาก็จะสนับสนุนด้วยการกดไลค์ กดแชร์

ช่วยอุดหนุนสินค้าเล็กๆน้อยๆ เท่าที่กำลังทรัพย์พอจะทำได้ ส่วนกลุ่มวัยทำงานก็จะมีซื้อของมาให้ เช่น วันเกิดซื้อตุ๊กตา เสื้อผ้า ซื้อขนมให้ ส่วนแฟนคลับอีกรูปแบบหนุ่งก็คือเป็นสายเปย์ เขามีเงินเยอะ ก็พร้อมให้ได้เยอะ

ซื้อการให้ของแต่ละคนมันก็แล้วแต่ว่าเขาต้องการแค่แบบไหน ตั้งโชคดีที่แฟนคลับไม่ได้ต้องการอะไรเยอะเยอะ เหมือนเขาให้ให้เป็นกำลังใจ เช่นโทรศัพท์ไอโฟน มากที่สุดที่แฟนคลับเคยให้คือ เขาเซ็นเช็คให้ 4 แสน ในวันเกิดของตั้ม

มารี ถามต่อว่า ถ้าสมมติคนจะซื้อคอนโดให้ โดยที่ไม่หวังผลตอบแทน ตั้งจะรู้สึกแปลกไหมถ้ารับ ซึ่งหนุ่มตั้มบอกว่า ตนไม่รู้สึกแปลก แต่ก็จะวางตัวเหมือนกับคนที่เขามากรี๊ดเท่าๆกับคนอื่น วางทุกคนเท่าเทียมกันหมด ถ้าอีกฝ่ายรู้สึกว่าสิ่งที่ให้ตั้มไปแล้วมันไม่ได้ดั่งใจที่เขาตั้งการ

เขาก็จะหยุดให้ไปเอง เพราะต้องไม่ลืมว่าตั้มเป็นศิลปินต้องดูแลทุกคนเท่าๆกัน ตั้ม ยอมรับว่า ทุกวันนี้ไม่ได้มีแฟนคลับมาติดตามเยอะเท่าแต่ก่อน แต่ตั้มก็ทำงานเหมือนเดิม เพราะคนที่เขามาตามตั้มตั้งแต่วันแรก มันไม่ใช่เพราะการที่ตั้มอยู่บนเวทีอย่างนั้นหรือ

และวันหนึ่งถ้าเขาจะไปเพียงเพราะตั้งไม่ไปกันข้างกับเขาก็ไม่เป็นไร เพราะตั้งมาจากเวทีร้องเพลงไม่ได้มาจากเด็กเอ็นเตอร์เทน นอกจากนี้ยังเคยเจอแฟนคลับหวงไม่อยากให้ตั้งมีแฟน

จนตั้งต้องไปเลิกกับแฟนเลยก็มีเพราะตอนนั้นเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆยังทำตัวไม่ถูก ส่วนแฟนคนปัจจุบันคือแฟนคลับที่เคยกรี๊ดตั้ม ไม่เคยกล้าพูดมาก่อนเพราะคิดว่าเป็นเรื่องผิดที่ว่าเอาแฟนคลับมาเป็นแฟน ตอนที่เจอกันครั้งแรกเจอที่บ้านแม่ของตั้ม เพราะแม่จะเปิดบ้านตลอดใครจะไปใครจะมาก็เข้าได้

ตั้งมไปเจอก็ได้มีการพูดคุยกัน รู้สึกเขากวนๆดีก็อยากแกล้ง อำกันไปอำกันมาเรื่อยๆจนไม่รู้ตัวเลยว่าจะไดมาเป็นแฟนกันจนถึงวันนี้จะ 6 ปีแล้ว แรกๆที่แฟนคลับรู้บางคนก็รับได้ บางคนก็รับไม่ได้ แต่ตอนไปกินข้าวก็เดินจับมือปกติแค่ไม่ได้ลงรูปแต่ก็ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบไม่มีความสุขไม่สนว่าใครจะมองอย่างไรเพราะตั้มเป็นคนไปจีบเขาเอง

ขอบคุณข้อมูล : tumidol_ts9 , Marie Broenner