ตั้ม วราวุธ เปิดใจ ครอบครัวฝ่ายหญิงจ้าง 1 ล้าน ให้มีลูกก่อนแต่ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีที่เป็นที่รักของพี่ๆน้องๆในวงการเป็นจำนวนมาก สำหรับ ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ เจ้าตัวอยู่วงการมาได้สักพักมีทั้งงานมากมายทั้งงานเพลง ละคร โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ

ก่อนหน้านี้ หนุ่มตั้ม ได้มีโอกาสไปออกรายการ Club Friday Show เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมาพร้อมกับเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเลย ซึ่งเจ้าตัวไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนด้วย

คนที่ชักนำ ตั้ม วราวุธ ให้เข้าสู่วงการ The Star คือ แฟน ?

” ใช่ครับ ผมติด แต่เขาไม่ติดเขาก็เหมือนว่าฝากความฝันไว้ที่เรา ตอนประกาศว่าผมได้แชมป์ ณ ตอนนั้นบอกว่าผมนิสัยไม่ดีก็ได้ ผมลืมไปเลยจนเขาพูดกับผมว่าถ้ารู้อย่างนี้จะไม่ชวนผมไปประกวดเดอะสตาร์เลย ”

พอเข้ามาสู่วงการหลังจากได้แชมป์เวที The Star ก็ Hot จนขนาดที่มีคนทำของใส่ ?

” ผมเจอคืนนั้นปั๊บ นอนคุยกันผมรู้สึกว่าเข้าอกเข้าใจเขามาในคืนเดียวที่เจอกัน แบบชีวิตเขาเจออะไรมาเยอะเขาเล่าแล้วเขาร้องไห้อยู่บนอกเราแบบนี้ เช้ามาคือพาเข้ากลับบ้านที่ ราชบุรี ไปเจอพ่อแม่เลย รู้สึกว่ารักผู้หญิงคนนี้มากพ่อแม่นี่ งงไปเลย แล้วเพื่อนก็โทรมาบอกว่าผม ”

คนชอบมองว่า ตั้ม วราวุธ เป็นคนที่ไม่แมน ตั้มเองก็สงสัยตัวเองถูกไหม ?

“สงสัยครับ สงสัยเพราะว่าคนสงสัยผมเยอะ ทุกคนบอกผมเป็นแหละแต่ผมไม่รู้ตัวยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็น ผมเจอผู้ชายหล่อๆอย่างผมเจอผู้ชายหล่อๆผมจะมอง ผมก็เลยโทรถามเพื่อนคนหนึ่ง

ว่าเราควรเช็คยังไงเราจะได้รู้ คือผมสับสนหนักมากเพื่อก็เลยบอกว่าให้เอานิ้วทิ่มก้นตัวเองดู แล้วให้ดูหนังเกย์ เราก็ไม่รู้สึก เราเลยนึกในใจหรือเราต้องเอานิ้วทิ่ม อย่างที่เพื่อนบอกดู ”

จนมาเจอรักแท้ที่เป็นรักจริงและรักครั้งสุดท้ายที่ยังไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อนด้วย ?

“ผมไม่เคยเปิดที่รายการไหนที่นี่เป็นรายการแรกเลย แฟนของผมคนปัจจุบันเขาคือ แฟนคลับคนหนึ่งของผมเลยครอบครัวเขาน่ารัก ครอบครัวเขาแมนมากเลยนะครับ บอกว่าจ้าง 1 ล้าน ยังไม่ต้องแต่งก็ได้นะมีลูกให้ก่อนได้ไหม

งานนี้หลายๆคนคงอยากจะเห็นแฟนสาวของ หนุ่มตั้ม กันหนักมากเพราะก่อนหน้านี้ไม่เห็นมีวี่แววว่าจะคบใครจริงจังเลย แต่มีข่าวออกมาว่าแอบปลื้มนางเอกสาวสวยอยู่

แถมเจ้าตัวยังตามจีบหนักมากจนทำให้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงแห่แซว หนุ่มตั้ม กันสนั่นเลยทีเดียวซึ่งตอนนี้ก็กลายเป็นพี่น้องกันไป แฟนสาวคนปัจจุบันคงรักจริงหวังแต่งแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : Club Friday Show