ตั้ม ห่วง แก้ม วิชญาณี เปราะบางหลังโดนดราม่าถล่ม

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อนระอุที่ถูกพูดถึงถล่มทลาย หลังจากที่นักแสดงสาวเสียงทรงพลัง แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม เดอะสตาร์ ได้ออกมาโพสต์ #บ่นเพื่อน ลงในทวิตเตอร์ งานนี้ทำให้ สาวแก้ม โดนโจมตีอย่างหนักโยงไปถึงเรื่องการเมืองที่เป็นประเด็นใหญ่กระแสร้อนอยู่ในตอนนั้น

ล่าสุด น้องคนสนิทอย่าง ตั้ม วราวุธ เปิดใจรับห่วง สาวแก้ม หลังโดนดราม่าโซเซียลถล่ม โดยเผยว่า ” ในฐานะคนที่รู้จัก และเป็นพี่น้องที่รู้จักกัน เข้าใจทุกอย่างว่า จริงๆพี่แก้มเป็นยังไง รวมถึงเรามีการพิมพ์ข้อความส่งไป มีการโทรให้กำลังใจกัน

แกก็เปราะบาง อย่างข่าวที่พี่แก้มให้สัมภาษณ์ไป ก็ไม่ได้คิดถึงตรงนั้น เราก็ให้กำลังใจ และพยายามให้แกคิดบวกว่าอย่างน้อยสิ่งที่เกิดขึ้นก็มีพี่น้อง คนที่รักอยู่ข้างๆคอยดูแลจิตใจกัน โดยหนุ่มตั้มยังบอกอีกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของสาวแก้มก็ดีขึ้น

พยายามบอกเขาว่าคนอื่นจะเข้าใจอย่างไรก็แล้วแต่ แต่คนรอบข้าง หรือคนที่รักเข้าใจพี่แค่นั้นคือจบ และตัวเรารู้ดีอยู่แก่ใจว่าเจตนาเราคืออะไร เพราะฉะนั้นเราไม่ต้องฟัง ให้มาบั่นบอนจิตใจ ทำงานต่อไป แล้วก็สร้างเสียงเพลง สร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนต่อไป ซึ่งก็ดูนางแฮปปี้ขึ้น ”

แก๊ง 4 โพดำช่วงที่ผ่านมามีงานเขา และดูเซ็นเซอร์ทีฟกับเรื่องโซเชียล”จริงๆ มันเซนเซอร์ทีฟ ตอนนี้โซเชียลเป็นอิทธิพลสำคัญ โชคดีที่ตัวเองก็ไม่ค่อยเล่นทวิตเตอร์ จะมีคนส่งมาให้ดู ถ้าผมเล่นทวิตเตอร์ก็อาจจะโดนด้วย เพราะว่าผมก็ชอบลั่นอยู่บ่อยๆ

เหมือนกัน(หัวเราะ) ถือว่าเป็นความโชคดี มันมีสองมุม สองด้าน ทางด้านศิลปินดารา เราอยู่ในที่สว่าง มันก็ต้องมีสติมากๆ ในการโพสต์อะไร มันจะได้ตรงนั้น ส่วนเรื่องจะจริงๆ ไม่จริง ไม่มีใครรู้หรอก ว่ากันไปด่ากันไป ก็พิมพ์กันไป ให้กำลังใจก็มี

แต่ก็ดีๆ แล้วกัน อย่างในแก๊ง คุยกันตลอด และให้กำลังใจกันตลอด บางทีเราเรื่องราวจริงๆ ไปพูดออกสื่อไม่ได้ เพราะว่ามันมีคนคิดต่าง ผมถือว่าเอาแค่คนรอบตัวเรา คนที่รักเรา ที่เขาเข้าใจเราก็พอ ไม่ใช่ว่าคนที่รักเราก็เกลียดเราไปด้วยแค่นั้นเอง”

ขอบคุณข้อมูล :gamwichayanee , tumidol_ts9

เรียบเรียงโดย:setup999