ตั้ม เดอะสตาร์ ถึงกับน้ำตาไหล หลังโทรไปยืมเงิน บี้ สุกฤษฎิ์ 3 แสน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดีเลยทีเดียว สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ตั้ม วราวุธ หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ ด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากทั้ง งานเพลง ละคร และรายการต่างๆ

ล่าสุด หนุ่มตั้มก็เพิ่งเปิดรายการใหม่ในช่องยูทูบของตัวเอง TUM WARAWUT กับรายการ ตั้ม ตั้ม ตั้ม โดยอีพีแรกเป็นคอนเทนต์ที่ตั้มโทรไปแกล้งเพื่อนที่น้องรวมดาวเดอะสตาร์

ให้มาร่วมพูดคุยกัน มีทั้งรุ่นใหญ่อย่าง บอย ถกลเกียรติ , บี้ สุกฤษฎิ์ , แกรนด์ กรณ์ภัสสร , โตโน่ ภาคิน ฯลฯ แต่ที่พีคสุดๆ ก็เห็นจะเป็นหนุ่มบี้ที่โทรไปตอนที่อีกฝ่ายกำลังปฏิบัติธรรมอยู่ที่วัด

ซึ่งหนุ่มตั้มก็ได้แกล้งขอยืมเงิน 2 ถึง 3 แสนบาท เพื่อนำไปลงทุนทำรายการบนยูทูบ หนุ่มตั้มก็ได้พูดดึงดราม่า อยากทำรายการแต่มันต้องใช้ทุน ซึ่งตอนนี้ตัวเองนั้นไม่มีเงิน

ไม่มีงานเลย และปรึกษาเรื่องการทำคอนเทนต์ ถามบี้ว่ามองตั้มเป็นคนยังไง ให้เป็นกระจกสะท้อนออกมา เมื่อได้ยินแบบนั้นหนุ่มบี้ก็ตอบรุ่นน้องกลับมาว่า xเห็นมึxเป็นคนที่มีศักยภาพ

เชื่อว่าถ้าทำแล้วก็ต้องไปได้ด้วยดี เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องที่สำคัญมากนัก ถ้างั้นxก็ยินดีสนับสนุนมึxแล้วกัน แต่ก็ขอให้มึxทำให้เต็มที่ สิ่งที่มึxฝัน สิ่งที่มึxคิด มันเป็นความฝันของมึxนะ

เงินจำนวนนี้ถามว่ามากไหม มันก็มาก แต่มันก็ไม่ได้มากนัก มันยังจะพอสนับสนุนความฝันให้กับคนๆหนึ่งได้ งานนี้ทำเอาหนุ่มตั้มฟังแล้วถึงกับน้ำตาไหลออกมาเสียเอง

พร้อมกับบอกว่าฟังแล้วจะร้องไห้ ก่อนที่หนุ่มตั้มจะเฉลยว่าตัวเองนั้นถ่ายรายการอยู่ ทำเอาหนุ่มบี้บอกว่าถ้าไม่เฉลยนี่ก็จะไปเบิกเงินให้แล้วตั้งแต่พรุ่งนี่้เช้าเลย

งานนี้เชื่อว่าแฟนๆ ได้เห็นคลิปนี้แล้วคงจะตกหลุมรักหนุ่มบี้มากขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะ เพราะเจ้าตัวน่ารักมาก แถมยังพร้อมที่จะซัพพอร์ตน้องๆ ตลอดเวลาอีกด้วย ไม่แปลกใจที่แฟนๆ หลงรักหนุ่มบี้กันเป็นจำนวนมากค่าา

ขอบคุณข้อมูล:TUM WARAWUT