ตั้ม เดอะสตาร์ เผยความสัมพันธ์ กัน-มารี ฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด

บันเทิง

กลายเป็นกระแสข่าวที่ทำให้ชาวเน็ตต่างก็พากันจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ สำหรับคู่ของนักร้อง นักแสดงหนุ่ม กัน นภัทร กับนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ซึ่งหลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่เลิกกัน งานนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปวิพากาษ์วิจารณ์ทั้งคู่กันสนั่น แต่ที่ดูเหมือนว่าจะโดนหนักสุดก็คือ หนุ่มกัน ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ขอถอยกับสาวมารีคนละก้าว แต่ยังได้รับโอกาสที่จะรักษาความสัมพันธ์อีกครั้ง และจะทำให้ดีที่สุด แต่หนุ่มกันก็ไม่วายโดนชาวเน็ตโจมตีอย่างหนักเลยทีเดียว

ล่าสุด นักร้องหนุ่มสายฮาเพื่อนคนสนิทของ หนุ่มกัน อย่าง ตั้ม วราวุธ หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ ได้เผยถึงความสัมพันธ์ กัน มารี กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์ว่า เขาสบายอยู่แล้ว เขาเป็นพี่เรา เขาโตแล้ว มันเป็นเรื่องของการตัดสินใจ ต้องใช้ความคิด ใช้หัวใจของเขา เราเป็นคนข้างๆคอยให้กำลังใจ ก็ไม่ได้ไปยุ่ง หรือก้าวก่ายอะไรตรงนั้นของเขา

รู้สึกเป็นห่วง พอเป็นข่าวก็ไปหาที่บ้าน ไลน์คุยกันบ้าง พิมพ์แต่ข้อความดีๆ ไปบอกเขา พี่กันอยู่ในช่วงการใช้ความคิด เพราะเขาโดนหลายอย่างมาก กระแสโซเซียลต่างๆ คือมันไม่มีใครรู้อะไรไปมากกว่าเขาสองคนหรอก เพราะฉะนั้นเราอย่าไปก้าวก่าย เราสนิทยังไม่ยุ่งเลย แล้วใครต่อใครที่ไม่สนิทเข้ามาด่า

ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ห้ามใครไม่ได้ แต่ผมเชื่อว่าพี่กันผ่านไปได้ พี่กันค่อนข้างเข้มแข็ง รวมถึงตัวมารีด้วย ค่อนข้างเข้มแข็ง เขารักกันจริงๆ เราได้แต่คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ เรื่องสภาพจิตใจ ผมมองว่าเขาดีขึ้น แรกๆคงแย่ แต่เวลาผ่านไป ทั้งสองคนคงรู้ว่าต้องตกลงกันยังไง คนที่เข้ามาด่า

ผมมองว่ามันไปกันใหญ่มากๆ บางทีผมเข้าไปอ่านคอมเมนต์ ผมรู้สึกว่าขนาดเราเอง หรือเพื่อนๆของทั้งมารี ทั้งพี่กัน ยังไม่มีใครออกมาคอมเมนต์หรือมาพูดแสดงความคิดเห็นเลย แต่ทำไมคนไม่สนิท ไม่รู้ว่าระหว่างเขาสองคนเกิดอะไรขึ้นหรือเขาจะรักกันมากน้อยแค่ไหน เราไม่รู้ เรามาคอมเมนต์แสงความคิดเห็นให้กำลังใจได้

เป็นกลางๆได้ ผมไม่ว่า เราอยู่ในวงการบันเทิง ผมเข้าใจ แต่การด่า พาดพิงถึงพ่อแม่ หรือการด่าไปถึงนิสัย คุณไม่รู้จักกับเขา ไม่ได้มาสนิทกับเขาทำไมถึงต้องมาด่าขนาดนั้น ผมว่าเกินเรื่องไป แล้วบางทีจะมีกลุ่มคนที่รอย่ำ อาจจะไม่แฮปปี้ที่คู่นี้รักกันแต่แรก วันนี้เขาอาจจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ก็เข้ามาย่ำยี

ผมมองว่า ถ้าเกิดเป็นคนใกล้ตัวคุณ เขาประสบปัญหาเรื่องคู่ชีวตแบบนี้ คุณจะให้กำลังใจไหม ถึงคุณไม่ให้กำลังใจคุณจะชอบไหม ที่ใครก็ไม่รู้มารุมด่าเพื่อนคุณ น้องคุณ พ่อแม่ หรือญาติคุณ คุณไม่โอเคหรอก ส่วนตัวผมอ่าน ผมก็ไม่ชอบทำหมต้องมาด่ากันขนาดนี้ พี่กัน มารี ผมก็รัก เวลามีคนมาด่าคนที่เรารัก เราก็ไม่ชอบหรอก ทั้งๆที่ไม่ใช่ในสิ่งที่เขาพูดอยู่แล้ว ผมอยากฝากว่า คีย์บอร์ดพิมพ์ง่าย แต่ความรู้สึกคนอ่าน มันลบออกไปยาก ทุกวันนี้ โลกซึมเศร้าเยอะแยะมากมาย คุณอาจจะทำลายชีวิตคนๆนึงไปเลยก็ได้ ในกับการพิมพ์ไม่คิดขอบคุณ

ขอบคุณข้อมูล:gunnapat23 , marie_broenner , tumidol_ts9 , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999