ตั๊กเเตน ชลดา สร้างบ้านใหม่ให้แม่ รวมกว่า 20 ล้านบาท

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวสวยเสียงดี ที่มักจะมีผลงานเพลงปล่อยออกมาให้กับเเฟนๆได้ชมได้ฟังกันอยู่เสมอเลยค่า สำหรับสาวตั๊กเเตน ชลดา ที่ถ้าใครเป็นเเฟนคลับของสาวตั๊กเเตนจะเห็นได้ว่า เจ้าตัวเป็นคนที่ใส่ใจลูกน้องเเละครอบครัวมากๆ เเถมยังเป็นสายเปย์ ที่ขยันเเจกรางวัลให้กับลูกน้องสุดๆ

จนทำให้สาวตั๊กเเตนนั้นเป็นที่รักของลูกน้องไปเเล้วค่า เเละนอกจากจะเป็นหัวหน้าที่ดีเเล้ว สาวตั๊กเเตนนั้นยังเป็นลูกที่กตัญญู เเละรักครอบครัวญาติพี่น้องมากๆ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวตั๊กเเตนยังได้ทุ่มเงินสร้างบ้านให้กับครอบครัวถึง 4 หลังด้วยกัน ทั้งพี่ชาย 2 คนเเละพี่สาวอีก 1 คน รวมไปถึงบ้านของคุณเเม่อีก 1 หลัง รวมเป็นเงินกว่า 20ล้านบาท

ซึ่งคนในครอบครัวของสาวตั๊กเเตนนั้นต่างดีใจเเละภูมิใจกับน้องสาวคนเล็กของบ้านมากๆเลยค่า โดยบ้านเเต่ละหลังที่สาวตั๊กเเตนสร้างให้กับครอบครัว ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นบ้านหลังใหญ่ทรงโมเดิร์นที่ดูหรูหราอลังการมากๆ

สวยน่าอยู่ทั้งภายนอกเเละภายใน นอกจากนี้บริเวณโดยรอบบ้านยังเต็มไปด้วยพืชผักปลอดสารพิษ เเละต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่น ที่คุณเเม่ของสาวตั๊กเเตน เเละพี่น้องช่วยกันปลูก เรียกว่าสาวตั๊กเเตนนั้นทุ่มเททุกอย่างได้เพื่อครอบครัวจริงๆค่า

เเละด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนกตัญญูต่อครอบครัว เเละผู้มีพระคุณทำให้สาวตั๊กเเตนนั้นเป็นที่รักเเละเอ็นดูต่อผู้ใหญ่ในวงการอยู่เสมอ เเละถึงเเม้ว่าช่วงนี้จะเกิดการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ทำให้สาวตั๊กเเตนไม่มีงานเดินสายร้องเพลง เเต่เจ้าตัวก็ไม่อยู่เฉย ลุกขึ้นมาขายน้ำพริกช่วยลูกน้องให้มีรายได้จุนเจือครอบครัว ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆค่า เป็นนักร้องลูกทุ่งที่น่ายกย่องอีกหนึ่งคนเลยค่า

สวยเเละกตัญญูมาก

น่ารักทั้งคุณเเม่เเละลูกสาวจริงๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:takkatan_chollada