ตั๊กแตน อวดลุคล่าสุด สวยขึ้นจนชาวเน็ตต้องทัก

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งมากความสามรถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ตั๊กแตน ชลดา เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย ซึ่งหลังจากเจ้าตัวหมดสัญญากับแกรมมี่ โกลด์ เป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวก็ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา

และเดินหน้าเป็นนักร้องอิสระเต็มตัว แถมสาวตั๊กแตนยังเปลี่ยนลุคตัวเองเป็นสาวสวยสุดแซ่บอีกด้วย ทำให้ลืมภาพเก่าของเจ้าตัวไปเลยค่ะ ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวตั๊กแตน จะเห็นได้ว่าเจ้าตัว

มักจะออกมาโพสต์ภาพแซ่บๆ เซ็กซี่ๆ ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ ถึงแม้ว่าภายนอกสาวตั๊กแตนจะเป็นคนแรงๆ แต่จริงๆ แล้วเจ้าตัวเป็นคนที่มีจิตใจดีมาก ชอบช่วยเหลือคนอื่น แถมยังกตัญญูกับครอบครัวอีกด้วย

ล่าสุด สาวตั๊กแตนได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง เผยลุคใหม่สุดปัง ในเวอร์ชั่นเมคอัพจัดเต็ม ทั้งหน้า ทั้งผม จนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม แน่นอนว่าหลังจากลุคนี้ของสาวตั๊กแตน ถูกเผยแพร่ออกไปบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวตั๊กแตนกันอย่างล้นหลามว่า สวย 🔥🔥🔥😍 , ❤️❤️❤️❤️สวยมากเลยค้า , สวยครับ , สวยมากจ้า❤️ , สวยจัง❤️ แถมบางคนยังบอกอีกว่า แวปแรก คืออั้มพัชราภาเลย สวยมากจร้าคุณแตน

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวตั๊กแตนสวยมากๆ เลยนะคะ ทำเอาจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว ว่าแต่…ที่ลุกขึ้นมาแต่งหน้าทำผมจัดเต็มขนาดนี้ เป็นเพราะจะมีโปรเจกต์พิเศษอะไรหรือเปล่าจ๊ะสาวตั๊กแตน เอาเป็นว่าลุ้นกันต่อไปค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:takkatan_chollada

เรียบเรียงโดย:setup999