ตั๊กแตน อวดแฟชั่น เทศกาลตรุษจีน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ตั๊ก แตนชลดา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่าได้หมดสัญญากับแกรมมี่ โกลด์เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญา

และเดินหน้าเป็นนักร้องอิสระเต็มตัว หลังจากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานเพลงฮิตติดหูมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และถ้าใครติดตามสาวตั๊กแตน จะเห็นได้ว่า

เจ้าตัวมีพัฒนาการความสวย ความแซ่บเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด แถมพักหลังๆ มานี้สาวตั๊กแตนเปลี่ยนลุคบ่อยมาก

และทุกๆครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพอวดความสวย ความแซ่บในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด สาวตั๊กแตน ทำเอาบรรดาแฟนคลับต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวจัดหนักจัดเต็มแปลงโฉมในวันตรุษจีน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ขอเป็นซ้อหนึ่งวัน!!!! แจกอั่งเปา #กล่องสุ่มดับเบิ้ลLuckyอั่งเปา !!! อังเปาซองใหญ่100,000 💸🧧❤️” งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยความแซ่บของสาวตั๊กแตนกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ 🔥🔥🔥🔥ลุกมากแม่ , กรี๊ดดดดดดด🔥👏❤️❤️

ตายไปเลย ค่ะ แม่ ❤️❤️❤️🔥🔥🔥 เลิส มากๆ , แซ่บมากแม่ 🔥🔥🔥🔥🔥 , อั๊ยย่ะ , ❤️❤️❤️สวย , แซ่บ…อยากตี๋ดากตั๊กบาดเด้😂 , แซ่บมากแม่😍

พริก ร้อยเม็ดเลยแม่ แหม่ๆ งานนี้ไม่มีแผ่วเลยนะคะ แซ่บกว่าชุดก็คงจะเป็นท่าโพสของสาวตั๊กแตนค่ะ ไม่เคยทำให้แฟนคลับต้องผิดหวัง

ขอบคุณข้อมูล:takkatan_chollada