ตั๊กแตน เปิดใจ กำลังคบหาดูใจ หนุ่มนอกวงการ

บันเทิง

สำหรับ ตั๊กแตน ชลดา ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่นับวันยิ่งเพิ่มดีกรีความแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว หลังจากที่เธอได้เลิกราไปกับอดีตสามีเธอก็เปลี่ยนแปลงตัวเองดูสวยแซ่บขึ้นมาก แต่งานนี้ก็ไม่วายโดนบูลลี่เรื่องรูปร่าง

จนทำให้บางครั้งเธอก็ฟาดกลับไปบ้าง เพราะว่ามันดูแรงเกินไป ล่าสุด สาวตั๊กแตน ได้เปิดใจรับกำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มรุ่นพี่ที่มีอายุห่างกันถึง 7 ปี เลยทีเดียวก็ทำให้เจอกับปัญหารักต่างวัย พร้อมกับเผยถึงเรื่องนี้ที่เธอโดยบูลลี่ว่า

หัวใจก็มีคุยปกติขำๆรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้างตามกาลเวลา ไม่ได้ซีเรียสหรือโฟกัสความรักเพราะผ่านมาเยอะแล้วขอโฟกัสตัวเอง ไม่อยากคาดหวังและไม่ว่าจะเกิดอะไรขอยืนตรงนี้เป็นตัวเอง ฝ่ายชายเป็นรุ่นพี่ อายุห่างกัน 7 ปี

ก็มีปัญหาเยอะคุยกันยังไม่ลงรอยเท่าไหร่ ซึ่งเรื่องที่ต้องปรับด้วยความที่จะเป็นคนปากดีทั้งคู่ชอบว่ากันแต่เป็นนิสัยส่วนตัวไม่น่าจะปรับกันได้เพราะหากปรับจะเป็นการหลอกตัวเองถ้าจะรักต้องรักในสิ่งที่ตนเป็น ถามว่ามีแพลนอนาคตไหม

ก็ไม่กล้าวางขอทำวันนี้ให้ดีที่สุดต้องคิดมากขึ้นเพราะทุกบทเรียนของชีวิตคือประสบการณ์สามารถนำมาปรับใช้กับปัจจุบันได้ต้องทำไงประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำรอยไม่ต้องไปเศร้าโศกเสียใจอีกก็ต้องรักตัวเองให้มาก งานนี้แฟนๆคงอยากเห็นหนุ่มคนรู้ใจคนใหม่ของ

สาวตั๊กแตน อย่างแน่นอนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งเรื่องการงานก็รุ่ง เรื่องความรักก็แฮปปี้สุดๆ ช่วงนี้ชีวิตดีไปซะหมดทุกอย่างเลยค่าแม้จะมีดราม่าบูลลี่เรื่องรูปร่างบางก็ตาม แต่ยังไงก็เป็นกำลังให้ด้วยนะคะคนเราต้องเจอทั้งชอบและไม่ชอบเนอะ

ขอบคุณข้อมูล:takkatan_chollada

เรียบเรียงโดย:setup999