ตั๊กแตน โพสต์ภาพล่าสุด โดนชาวเน็ตคอมเมนต์แรง

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดีอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ตั๊ก แตน ชลดา เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ยังคงมีผลงานเพลงใหม่มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงกันนาน ต้องบอกเลยว่าสาวตั๊กแตน

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ความสามารถเหลือล้นจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น หรือการแสดง ทำให้เธอนั้นมีงานเข้ามาให้เลือกอย่างรัวๆ เลยจ้า และถ้าใครได้ติดตามชีวิตของสาวตั๊กแตน จะเห็นได้ว่าเธอนั้นเป็นที่รักของลูกน้องมากๆ  เพราะเธอนั้นมักจะมีโบนัสก้อนโตให้ลูกน้องได้ชื่นใจอยู่เป็นประจำ

จนหลายๆ คนอดที่จะชื่นชมสาวตั๊กแตนไม่ได้เลยจริง แต่ดูเหมือนว่าพักหลังๆ มานี้สาวตั๊กแตนนั้นดูเปลี่ยนไปกว่าเดิมมาก เพราะมีหลายครั้งที่ชาวเน็ตเข้ามาทักว่าเธอนั้นดูปล่อยตัวมากเกินไปหลังจากเลิกกับอดีตสามี อย่างหนุ่ม เพชร สหรัตน์

ล่าสุด สาวตั๊กแตนก็ได้ออกมาโพสต์รูปของตัวเองลงในไอจีส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เปิดม่านสำแดงสด..!!! ตั๊กแตน ชลดา💃🏻” แต่งานนี้สาวตั๊กแตนก็ไม่วายที่จะโดนดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แรง

ถึงรูปร่างที่เปลี่ยนไปของสาวตั๊กแตนว่า.. แก้ม กลมๆ , อ้วนมากแม่ลดคะไม่สวยเลย , อ้วนขึ้นีป่าวคุงแม่ น่าย๊าคคคคอ่าาาา❤️ , อ้วนมากเลยนะคะพักนี้ , จำแทบไม่ได้ , หน้าใหญ่มากแม่ลดคงสวยกว่านี้ , อวบอ้อนมากแล้วนะคะรักษาสุขภาพด้วยค่ะเป็นหว่ง ,

อืดมาก..หน้าบวมเลยไม่เหมือนตอนเล่น MV เพลงโครตเลวในดวงใจเลย..เข้ายิม….ด่วน…ด่วน , คุนแตน ลดหุ่นอีกนิด สวยเลยคะ..เรียกได้ว่าชาวเน็ตคอมเมนต์แรงมากๆ เลยนะคะ ซึ่งสาวตั๊กแตนดูอวบอ้วนขึ้น จนทำเอาหลายๆ คนจำแทบไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:takkatan_chollada

เรียบเรียงโดย:setup999