ตั๊ก กรกนก แม่ค้าออนไลน์ชื่อดั ง

โซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอีกหนึ่งคน ที่สู้ชีวิตตัวเองจนมาได้ดีอย่างทุกวันนี้ สำหรับสาว ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร โดยเจ้าตัวมีพื้นฐานครอบครัวที่ดี แต่คุณพ่อล้มละลาย จึงทำให้เธอย้ายชีวิตมาสู้อยู่ในเมืองหลวงนานกว่า 10 ปี

เธอนั้นแต่เดิมเป็นเด็กบ้านนอกที่เติบโตมาจากครอบครัวพ่อแม่เปิดรับซื้อของเก่า แต่สุดท้ายธุรกิจล้มละลายทำให้เธอต้องลำบาก และถึงแม้ว่าชีวิตของเธอจะเริ่มต้นไม่ค่อยสวยซักเท่าไร

แต่ตั๊กเป็นคนที่มีความเก่ง รวมถึงบุคลิกที่ดี ตอนนี้ทำให้เธอเป็นหนึ่งในแม่ค้าออนไลน์ที่มาแรง ไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไรก็ปังไปหมด และอีกอย่างเธอเป็นคนที่รักลูกน้องของเธอมาก

ชีวิตกว่าจะมาได้ดีอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายค่ะ ตั๊กเจอเรื่องราวมามากมาย ดูได้จากภายนอกว่าเธอนั้นเป็นคนกล้าคิดกล้าทำ จึงทำให้เธอได้ดีมาจนถึงทุกวันนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่เราจะเห็นอยู่บ่อยครั้ง

นอกจากการขายของออนไลน์ ก็คือความดีของเธอ มักจะชอบช่วยเหลือผู้คนที่ลำบากกว่า ถึงแม้ว่าจะรวยแค่ไหนก็ไม่เคยถือตัว และไม่เคยดูถูกคนอื่น ถ้าตั๊กขี่รถผ่านเห็นใคร

ที่กำลังขายของอย่างลำบาก เธอก็มักจะแวะอุดหนุนและให้เงินเขาไว้ใช้จ่าย บางครั้งเธอก็ไปทำงานทาน ให้กับสถานที่ ที่เขาได้รับความเดือดร้อนและได้รับความช่วยเหลือไม่ถึง

ใครเห็นก็ต้องชื่นชมกับสิ่งที่เธอ และผู้คนมากมายต่างเรียกเธอว่าแม่ตั๊กนั่นเองค่ะ ว่าแต่สิ่งที่เธอได้ทำและได้ช่วยเหลือผู้คนนั้นจะเป็นอย่างไร ถือว่าเป็นแม่ค้าออนไลน์อีกหนึ่งคน

ที่มีจิตใจดีมากเลยนะคะ ถึงแม้ว่าจะรวยแค่ไหนแต่ก็ไม่ลืมที่จะช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนและได้รับความลำบาก ต้องขอชื่นชมเจ้าตัวมากจริงๆ ค่ะ สมกับเป็นแม่ค้าออนไลน์

ในดวงใจของใครหลายๆ คน งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวตั๊กถึงมีแฟนคลับ ติดตามเป็นจำนวนมาก แถมเธอยังทำให้รู้อีกว่าสังคมไทยยังไม่สิ้นคนดีค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Kornkanok Suwanbut