ตั๊ก งง ลงมือทำสวนเอง เเต่มีคนเสนอรับจัดฉากสวนผัก

บันเทิง

หลังจากมีการเเพร่กระจายของเชื้อไวรัส ทำให้เหล่าดารา ศิลปิน ต่างหันมาอยู่บ้านกันมากขึ้น พร้อมทั้งมีกิจกรรมต่างเเก้เหงาให้เหล่าเเฟนคลับได้เห็นกันอยู่ตลอด บางคนใช้เวลาช่วงอยู่บ้านหารายได้เสริม ด้วยการขายของออนไลน์ เเละใครที่มีฝือมือด้านการทำอาหาร ก็ออกมาขายออนไลน์อีกด้วย

รวมไปถึงสาวตั๊ก บงกช ที่ขอเก็บตัวอยู่บ้านกับครอบครัว โดยการลงมือปลูกผักสวนครัวไว้ทานเอง หลังจากที่สาวตั๊กเริ่มปลูกไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าสาวตั๊กนั้นจะชอบการปลูกผักสวนครัวไปเเล้ว เเถมในวันว่างสาวตั๊กยังหาเมล็ดพันธุ์ต่างๆมาเตรียมปลูกด้วย

ล่าสุด สาวตั๊กก็ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่กำลังเตรียมวิธีการเพาะเมล็ดผัก พร้อมทั้งทออกมาเผยเรื่องราวหลังจากมีคนมาเสนอนำผักมาลงที่เเปลงปลูกของสาวตั๊ก โดยสาวตั๊กได้เผยว่า “วิธีการเพาะยอดก่อนทานตะวันเเบบมีความรู้ติดตัวไปตลอดชีวิต ____เเละมีอีกเรื่องอยากเล่าให้ทุกคนฟัง มีคนรับจ้างทำสวนผัก

ให้เอาผักมาลงผักสลัด ลงเป็นเหมือนปลูกเอง มะนาวที่มีลูกเเล้วก็มี ลงเลยต้นโตเเล้วก็มี สมัยนี้มีคนรับจัดสวนผักเเล้ว เเต่ตั๊กว่ามันเป็นความคิดที่ห่วยมาก เพราะ มันเหมือนจัดฉาก 😁😄😄😄 เเละจะทำเพื่ออะไร

เรียกยอดไลน์หรอ ตั๊กขอเเฟนคลับที่มีคุณภาพมากกว่า ปริมาณดีกว่า ตอนนี้ตั๊กปลูกเอง เเละเรียนปลูกจริงจัง อีก5ปีตั๊กจะมีสวนผักที่ มีลูกมีผลเยอะเลย ช่วงนี้เป็นช่วงเรียนเพาะต้นอ่อนนะคะ🌱🧑🏻‍🌾✌🏻🙏🏻🥰😄 ตั๊กจะทำเพื่อเข้าวงการเกษตรกรอย่างแท้จริง✌🏻🥰 ”

งานนี้ได้มีเหล่าเเฟนคลับของสาวตั๊กต่างเข้ามาชื่นชมในความคิดนี้กันอย่างล้มหลาม เเละยังบอกด้วยว่าหลังจากที่เห็นสาวตั๊กออกมาตั้งใจปลูกผักเเบบนี้เเล้ว ทำให้อย่างเริ่มปลูกเหมือนกันสาวตั๊กไปด้วยเลย เป็นเวลาว่างที่ผ่อนคลายจริงๆค่า

ทำให้จิตใจไม่ฟุ้งซ่านอีกด้วย เเถมยังมีผักสวยปลอดสารพิษไว้ทานอีก เเละสาวตั๊กยังบอกด้วยว่า จะทำเเบบนี้ต่อไปเพื่อเข้าวงการเกษตรอย่างเเท้จริง เเหม่ตั้งอดตั้งใจปลูกขนาดนี้ ต้องได้ผลผลิตสวยๆเเน่ๆ (มีคลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

วิธีการเพาะยอดก่อนทานตะวันเเบบมีความรู้ติดตัวไปตลอดชีวิต ____เเละมีอีกเรื่องอยากเล่าให้ทุกคนฟัง มีคนรับจ้างทำสวนผักให้เอาผักมาลงผักสลัด ลงเป็นเหมือนปลูกเอง มะนาวที่มีลูกเเล้วก็มี ลงเลยต้นโตเเล้วก็มี สมัยนี้มีคนรับจัดสวนผักเเล้ว เเต่ตั๊กว่ามันเป็นความคิดที่ห่วยมาก เพราะ มันเหมือนจัดฉาก 😁😄😄😄 เเละจะทำเพื่ออะไร เรียกยอดไลน์หรอ ตั๊กขอเเฟนคลับที่มีคุณภาพมากกว่า ปริมาณดีกว่า ตอนนี้ตั๊กปลูกเองเเละเรียนปลูกจริงจัง อีก5ปีตั๊กจะมีสวนผักที่ มีลูกมีผลเยอะเลย ช่วงนี้เป็นช่วงเรียนเพาะต้นอ่อนนะคะ🌱🧑🏻‍🌾✌🏻🙏🏻🥰😄 ตั๊กจะทำเพื่อเข้าวงการเกษตรกรอย่างแท้จริง✌🏻🥰

A post shared by @ bong_kod_tak on

ขอบคุณข้อมูล: bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย:setup999

May