ตั๊ก ตอบชาวเน็ต หลังคอมเมนต์ว่าดาราพิธีกรดัง ลงแต่รับงานรีวิวของกิน ช่วงโควิด-19

บันเทิง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ตอนนี้ทำให้ประชาชนจำนวนมากเดือดร้อน ซึ่งตอนนี้ในประเทศไทยก็พบผู้ติดเชื้อแล้วพันกว่ารายเลยทีเดียว โดยล่าสุดวันที่ 30 มีนาคม 2563 พบผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่ 136 ราย

รวมผู้ป่วยสะสม 1,524 ราย และวันนี้ไม่มีผู้เสียชีวิตก็ยังคงอยู่ที่ 7 คน ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์ที่เชื้อไวรัสแพร่ระบาดหนักในประเทศไทย ทางรัฐบาลเองก็ได้ออกมาประกาศเตือนให้ประชาชนควรกักตัยอยู่แต่ในบ้าน

ไม่ควรออกมาทำกิจกรรมนอกบ้านเพราะกลัวจะมีผู้คนติดเชื้อเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับเหล่าคนบันเทิงที่ตอนนี้ออกไปทำงานไม่ได้เลยหากิจกรรมแก้เบื่อกับชาเลนช์ #ฝึกออกเสียงchallengeซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีพิธีกร นักแสดงตลกสาวชื่อดังอย่าง ตั๊ก ศิริพร

ก็ได้ส่งไม้ต่อให้กับครอบครัวของ แหม่ม สุริวิภา กับสามี บ๊อบบี้ ที่ให้พูดวลีเด็ดว่า “เช้าฟาดผัดฟัก เย็นฟาดฟักผัด ” ทั้งหมด 3 ครั้ง โดยคุณแม่ตั๊ก ได้นำคลิปมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” กรูขำเยี่ยวปริบเลยป๋าๆๆๆชนะไปเลยไม่มีใครสู้ป๋าได้แล้ว👍👍👍👍ป๋าถ้าป๋าท้าใครต่อคนนั้นซวยมากเลยน่ะ @mamsurivipa #ฝึกออกเสียงchallenge ” หลังจากที่แม่ตั๊กได้โพสต์คลิปไปก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า

” น่ารักกันดีค่ะดูแล้วคลายเครียดไม่เหมือดาราพิธีกรชื่อดังลงแต่รับงานรีวิวของกินอลังการในสถานการณ์โควิด19ที่มีแต่คนกำลังลำบาก​ แต่พอเห็นโพทส์พี่ตั๊กแล้วคลายเครียดได้มากค่ะ​ ขอบคุณค่ะสำหรับเสียงหัวเราะ ”

งานนี้ก็ทำเอาแม่ตั๊กรีบเข้าไปคอมเมนต์คำแนะนำดีๆกลับไปว่า ” อย่าไปว่าเค้าเลยค่ะเพราะเค้าก็ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวเค้าและเค้าไม่ได้ไปทำใครเดือดร้อนไม่ชอบก็อย่าไปดูจบค่ะอยากดูอะไรคลายเครียดมาดูไอจีพี่นะจ้ะ “แม่ตั๊กตอบได้ดีมากจริงๆนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:tucknuipooh

เรียบเรียงโดย:setup999