ตั๊ก ตอบแทน เจ้าสัวบุญชัย หลังดีแทค ระบบล่ม ทำเสียสิทธิ์คนละครึ่ง และมีการชดเชยให้

บันเทิง

งานนี้ทำเอาต้องออกมาพูดแทนสามีกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ตั๊ก บงกช ภรรยาคนสวยของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล กับกรณีที่ก่อนหน้านี้ทางดีแทค นั้นเกิดระบบล่มทำให้ไม่สามารถส่งรหัส OTP เพื่อลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งได้ทัน ซึ่งเรื่องนี้ประชาชนได้รับผลกระทบไปเต็มๆ ซึ่งทางเจ้าสัวบุญชัย นั้นเป็นประธานกรรมการ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค และมีการชดเชยให้แล้ว ล่าสุด ตั๊ก ได้มางาน Haewon Hair Care Purify and Anti Hair Loss และเปิดใจว่า

วันนั้นเกิดอะไรขึ้น ?

คือวันนั้น ตั๊ก ทราบจากคุณบุญชัย บอกว่าเรื่องของสัญญาณล่มยังไงก็เกิดขึ้นอยู่แล้ว เพียงแค่ว่าจะน้อยหรือว่ามาก เดี๋ยวนี้คนหันมาใช้โทรศัพท์กันมากขึ้นไม่เหมือนเมื่อก่อนพอเยอะๆเข้าก็ล่มได้ จริงๆคือล่มทุกที่ค่ะ แต่ถ้าไม่สบายใจจริงๆ คุณบุญชัยบอกว่าเปลี่ยนไม่ใช้ดีแทคเลยก็ได้ เพราะว่าคุณบุญชัย บอกว่าถ้าอยากที่จะสบายใจก็เปลี่ยนไปเลยค่ะ ไปใช้อย่างอื่น

โปรดเข้าใจด้วยว่าเราทำงานกับอากาศ เราทำงานเกี่ยวกับสัญญาณเนาะ ฉะนั้นการที่สัญญาณล่มเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว อยากให้สบายใจเพราะเราเป็นประเทศเสรี ถ้าไม่พอใจจริงๆรู้สึกว่าไม่ใช่ ก็เปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นได้เลยไม่มีปัญหา อันนี้คุณบุญชัยฝากมาบอกเลยนะคะ

แสดงว่าก็เจอกระแสตอบกลับมาเยอะ ?

จริงๆก็คือว่าไม่มีที่ไหนที่ไม่ล่ม ตอนนั้นตั๊กเข้าไปโอนเงินก็มีบางครั้งที่ตั๊กรู้สึกมันโอนไม่ได้ บางทีตั๊กก็เข้าใจอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่ว่าถ้าไม่สบายใจก็เปลี่ยนค่ายเลยค่ะ ไม่ต้องห่วง ไม่ต้งห่วงเลย

แต่พอมีการชดเชยสิทธิ์ให้ก็ยังมีกระแสต้าน ?

ก็นี่ไงค่ะ คือถ้าเราชดเชยแล้วคุณเองยังรู้สึกว่ามันไม่ใช่ ก็ขอให้เปลี่ยนค่ายได้เลยค่ะ ไม่มีปัญหาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่มีที่ไหนล่ม สัญญาณนั้นมันเป็นเรื่องของอากาศจริงๆค่ะ

ตั๊ก ได้รับผลกระทบเยอะไหม ?

คือจริงๆมันก็ไม่ได้เยอะเลยค่ะ เพียงแค่ว่ามันเป็นแค่บางครั้งที่ตั๊กจะโอนเงิน ตั๊กกดไม่ได้ ตั๊กก็ไม่เห็นมีใครเรียกร้องอะไรก็งงๆอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าเกิดว่าเป็นการชดเชยโดยไม่มีการใช้ดีแทคก็โอเคนะคะ เข้าใจได้ ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ

คุณบุญชัย ซีเรียสกับเรื่องนี้ไหม ?

ไม่ซีเรียสเลยค่ะ เพราะว่าถ้าไปที่อื่นแล้วคุณต้องมาเจอกับเหตุการณ์นี้ คุณเองก็จะได้เข้าใจว่าไม่มีที่ไหนที่ไม่ล่มค่ะ หรือว่าจะลองไปทำที่นั่นก็ได้แบบถ้าเข้าไปเยอะๆในเวลาเดียวกันจะล่มหรือเปล่า

อยากบอกอะไรเพิ่มเติมไหม ?

สำหรับเรื่องของปัญหา ก็อย่างที่ตั๊กเรียนไปว่าไม่มีที่ไหนไม่ล่มถ้าเกิดมีการเข้าไปบ่อยๆ เข้าไปหลายๆคนในเวลาเดียวกัน ก็จะต้องมีการขัดข้อง แต่ว่าเราจะชดเชยที่ว่าคุณไม่ใช้ของเรา เราไม่โกรธเลยค่ะ เปลี่ยนได้ค่ะไม่มีปัญหา

อยู่ที่ความสมัครใจของแต่ละคน ?

ใช่ค่ะ อยู่ที่ความสมัครใจของเรา เรารู้สึกว่าเราไม่อยากที่จะใช้ดีแทคแล้วก็เปลี่ยนไปใช้ที่อื่นเลยค่ะ ตั๊ก ก็แนะนะให้ไปใช้ที่อื่นได้เลยค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ สรุปก็เป็นไปอย่างที่ ตั๊ก ได้ออกมาพูดไปนะคะทุกคน

ขอขอบคุณ : bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย : setup999

kan