ตั๊ก ถึงกับก้มกราบ มดดำ หลังพาหมอนอกมารักษา โรเบิร์ต

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความเสียใจให้กับเพื่อนๆ ในวงการและครอบครัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของตลกชื่อดังอย่าง โรเบิร์ต สายควัน ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เสียชีวิตด้วยโรควัณโรค ในวัย 54 ปี

ซึ่งเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงก็ได้เดินทางก็ได้เดินทางไปร่วมไวอาลัยโรเบิร์ตกันอย่างมากมายเลยทีเดียว แถมเพื่อนๆ ตลกยังจัดงานให้โรเบิร์ตได้สมฐานะมากๆ และถึงแม้ว่าตอนนี้โรเบิร์ตจะจากไปแบบไม่มีวันหวนกลับ

แต่เพื่อนๆ ตลกและบรรดาแฟนคลับก็ยังคงรำลึกถึงโรเบิร์ตอยู่ตลอด เพราะเจ้าตัวนั้นได้สร้างผลงานและสร้างเสียงหัวเราะให้กับใครหลายๆ คนเอาไว้มากมายเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่มีคุณภาพมากจริงๆ

ล่าสุด เพื่อนตลกของ โรเบิร์ต อย่าง ตั๊ก บริบูรณ์ ได้มีโอกาสมาเปิดใจในรายการแฉ โดยมีพีธีฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชา เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งตั๊กได้ก้มลงกราบมดดำ พร้อมกับเผยเรื่องที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนว่า คือวันที่มีปัญหากัน

พี่โรเบิร์ตเจ็บป่วยหนักพี่มดดำอยู่เคียงข้างตลอดเวลา และพี่มดดำเป็นคนที่พาหมอมารักษาพี่โรเบิร์ต อยู่ถึงที่เมืองนอกด้วย ต้องบินกลับมาเพื่อรักษาพี่โรเบิร์ต อันนี้ต้องบอกเลยว่าอันนี้ผมทุกๆ คนต้องกราบขอบคุณแม่ ต้องบอกเลยว่า

พวกผมทุกๆ คนซึ้งใจพี่มดดำ เพราะหมอที่พี่มดดำส่งมาให้ทำให้อาการของพี่โรเบิร์ตดีขึ้นจริงๆ ต้องขอชื่นชมมดดำจริงๆ เลยนะคะ ต้องบอกเลยว่ามดดำเป็นคนที่มีน้ำใจมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเพื่อนๆ ในวงการถึงรักมดดำกันอย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล:GMM25Thailand

เรียบเรียงโดย:setup999