ตั๊ก ถึงกับยอม หลังเห็นคลิป สุนารี เต้น

บันเทิง

จากกรณีที่โรคโควิดระบาด ส่งผลให้ทีน้องประชาชนนั้นได้รับความเดือดร้อนไปตามๆ กันไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหน ซึ่งก็ทำเอาคนหาเช้ากินค่ำต้องตกงานกันเป็นจำนวนมาก จนบางคนไม่มีเงินเพียงพอที่จะใช่จ่ายซื้อกินในครอบครัวแล้ว

เช่นเดียวกับเหล่าคนดังในวงการบันเทิง ที่ตอนนี้งานอีเว้นท์นั้นลดลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะยังต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น แถมยังเป็นการทำตามนโบายของรัฐบาลที่ว่า อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

ซึ่งบ้างคนนั้นอยู่บ้านหลายวันคงเกิดอาการเหงาไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว จนบางคนต้องหากิจกรรมมาคลายเหงากัน ไม่ว่าจะเป็น การออกกำลังกาย ฟังเพลง ดูหนัง และก็คงจะเป็นเช่นเดียวกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อย่าง “สุนารี ราชสีมา”

ที่ช่วงนี้เจ้าตัวนั้นกำลังเห่อแอพฮิตอย่าง TIKTOK มาก แถมเจ้าตัวนั้นไม่ได้เล่นแค่เพียงคนเดียวเท่านั้น ยังพาหลานๆ มาเล่นด้วยอีกตั้งหาก อย่างล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่กำลังเล่น TIKTOK อยู่ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“#เช้ามาบริหารกร้ามเนื้อกันหน่อยนะจ๊ะ🤪🤪💃💃” ซึ่งหลังจากที่สุนารีได้โพสต์คลิปลงไอจี งานนี้ทำเอารุ่นน้องคนสนิทอย่างสาว “ตั๊ก ศิริพร” ถึงกับรีบรีคลิปดังกล่าวลงในไอจีส่วนตัวของตัวเอง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“กรูยอมมมมมมม” จากคลิปนั้นจะเห็นได้ว่าตอนจบนั้นพีคมากจริงๆ จนทำเอาคนดังในวงการบันเทิงต้องเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไปทั้งไอจีเลยค่าาา แหม่ๆ งานนี้คงต้องยอมให้สุนารีจริงๆ ซะแล้ว เรียกได้ว่าทำเอาลืมภาพลักษณ์

ของนักร้องลูกทุ่งที่ดูเรียบร้อยมากเวลาขึ้นเวที ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนที่เข้ามาชมได้เป็นอย่างดีเลยค่าาา ยังไงก็ต้องขอฝากตัวเป็นแฟนคลับของสุนารีอีกหนึ่งคน เพราะแต่ละคลิปที่เจ้าตัวทำออกมามันฮามากๆ (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_biCKRpacf/

ขอบคุณข้อมูล:sunaree.r9 , tucknuipooh

เรียบเรียงโดย:setup999