ตั๊ก บงกช ขอโพสต์การทำบุญของสามี ครั้งสุดท้าย

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของ ตั๊ก – บงกช คงมาลัย กับสามี เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล และลูกชายสุดที่รัก น้องข้าวหอม ชีวกิตติ์ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของตั๊ก จะทราบดีว่าน่ารักมากๆๆ แม้ว่าทั้งตั๊กเอง และเจ้าสัวบุญชัยต่างก็มีหน้าที่ที่จะต้องทำมากมาย แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะแบ่งเวลาให้กับครอบครัว โดยในหนึ่งอาทิตย์จะมีวันว่าง 1 วัน สำหรับครอบครัว

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของตั๊กจะทราบดีว่าตั้๊กนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายมากๆ มีเวลาว่างก็ออกกำลังกายอยู่ที่บ้าน จนตอนนี้หุ่นสวยเป๊ะสุดๆ นอกจากนี้ยังเลือกทานแต่อาหารที่ดีและมีประโยชน์ ทานอาหารคลีนรัวๆเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งหลายคนที่ติดตามตั๊ก จะเห็นว่าช่วงนี้ตั๊กจะมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างมากกับการปลูกผักอยู่ที่สวนในบ้าน ขอบอกเลยค่ะว่าลงมือเองทุกขั้นตอนเลย ตั้งแต่ลงดิน ใส่เมล็ดพันธุ์ รดน้ำเอง ซึ่งแฟนๆจะได้เห็นในทุกขั้นตอนเลย เพราะตั๊กจะลงไว้ให้ดูอย่างละเอียดสามารถทำตามได้เลย

และอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าตอนนี้ในประเทศไทยกำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า รวมไปถึงเหล่าบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องเร่งรักษาผู้ป่วย อีกทั้งโรงพยาบาล บางแห่งยังขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์อีกด้วย

ล่าสุดตั๊ก ได้เผยความน่ารักของเจ้าสัวบุญชัย ที่ทำความดีด้วยการบริจาคเครื่องช่วยหายใจ จำนวน 2 เครื่อง และเครื่องเฝ้าติดตามสัญญาณชีพผู้ป่วย จำนวน 1 เครื่อง ให้แก่ สถาบันบำราศนราดูร รวมมูลค่า 1,920,000 บาท โดยตั๊กเขียนแคปชั่นว่า “ขออนุโมทนาบุญค่ะ🙏🏻 สามีไม่ให้โพสต์รูปบริจาค ก็ไม่รู้ว่าทำไม😄🙏🏻อนุโมทนาบุญกันนะคะ

#ทุกครั้งที่บริจาคไม่ให้โพสต์ ห้ามใครรู้😄??? Okไม่โพสต์เเล้วค่ะ โพสต์ครั้งนี้ครั้งสุดท้าย #อนุโมทนากับทุกท่านที่ปิดทองหลังพระอย่างเเท้จริง ค่ะ🙏🏻” พอมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ว่า “คุณสาคงไม่อยากให้ใครว่าแกทำบุญเอาหน้ามั้งคะขออนุโมทนาสาธุคะด้วยคะ🙏🙏🙏”

ตั๊กก็มาตอบกลับว่า “ไม่ทราบความคิดเค้าเหมือนกันค่ะ ไม่อยากคิดเเทน😄” นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคนที่เข้ามาชื่นชม พากันคอมเมนต์รัวๆ  อาทิเช่น โมทนาบุญด้วยนะคะ ดีแล้วคะคุณตั๊ก ❤️ปิดทองหลังพระ สาธุค่ะ🙏, สาธุอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ , สาธุๆๆค่ะ🙏🙏🙏ขอร่วมอนุโมทนาบุญด้วยระค่ะ , อนุโมทนา สาธุ สาธุ ค่ะ คุณ💞💞🌸✨ เห็นแล้วน้ำจาจะไหล 🙏🙏🙏 , เดี๋ยวสามีคุณตั๊กดุนะคะ

ขอขอบคุณ : bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย : setup999

kan