ตั๊ก บงกช คลั่งรักหนัก ลงทุนสักชื่อ เจ้าสัวบุญชัย ลงบนร่างกาย

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคุณเเม่ลูก 1 ที่กลับมาฟิตรูปร่างตัวเองอย่างหนักหน่วง สำหรับสาวตั๊ก บงกช ที่ตั้งเเต่สาวตั๊กคลอดลูกชายคนเเรกอย่างน้องข้าวหอม ก็ทำให้สาวตั๊กนั้นต้องเจอกับน้ำหนักตัวหลังคลอดที่เเทบไม่ลดลงไปเลยเเม้เเต่นิดเดียว จนทำให้สาวตั๊กนั้นมุ่งมั่นเเละจริงจังกับการออกกำลังกายมากๆ

พร้อมทั้งสาวตั๊กยังให้เหตุผลถึงการลดน้ำหนักครั้งนี้ด้วยว่า ตนอยากจะใช้เวลาอยู่กับลูกชายไปนานๆ เเละเพื่อสุขภาพของตัวเองด้วย ซึ่งที่ผ่านมาก็จะเห็นได้ว่าสาวตั๊กนั้นเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์มากๆ ไม่ว่าจะเป็นผัก ปลา เเละการมีระเบียบวินัยในตัวเองอยู่เสมอ ก็ทำให้สาวตั๊กประสบผลสำเร็จได้ในเวลาไม่นานอีกด้วย

เมื่อกลับมาเป็นสาวสวยหุ่นดีเเล้ว สาวตั๊กก็ไม่พลาดที่จะเลือกเสื้อผ้าสวยๆมาสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นเดรสสั้น บิกินี หรือว่าบอดี้สูทเว้าเเหวก สาวตั๊กก็จัดหนักจัดเต็มกับการเเต่งตัวสุดๆ นอกจากนี้ทางด้านสามีอย่างเจ้าสัวบุญชัย

ยังไฟเขียวให้ภรรยาโชว์ความปังอย่างเต็มที่ เเบบไม่มีหวงกันเลยทีเดียวค่า เเละที่ผ่านมาเจ้าสัวบุญชัย ก็ไม่เคยบ่นถึงหุ่นภรรยาเลยเเม้เเต่น้อย ไม่ว่าสาวตั๊กจะมีรูปร่างเเบบไหนสามีก็พร้อมอยู่เคียงข้างเสมอเลย

ล่าสุด สาวตั๊กได้ออกมาโพสต์ภาพลงไอจีสตอรี่ ที่เจ้าตัวยอมเจ็บตัวอีกครั้ง สักชื่อสามีไว้ที่ต้นคอ เขียนเป็นชื่อภาษาอังกฤษว่า ” Boonchai”ต้องบอกเลยว่าสาวตั๊กนี่เเอบคลั่งรักไม่ไหวเเล้วค่า

นอกจากนี้สาวตั๊กยังได้อวดรอยสักใหม่เป็นรูปดอกไม้ตรงไหล่ซ้าย ที่ดูสวยมีเสน่ห์เข้ากับสาวตั๊กมากๆ เรียกว่าจะเจ็บตัวเเล้วทั้งที ก็ขอทำให้สวยเป๊ะทีเดียวไปเลยค่า ไม่ว่าจะเป็นชื่อหรือว่าลายดอกไม้ก็สวยทั้ง 2 เเบบเลย

ปังสุด

สวยมากค่า

ขอบคุณข้อมูล: bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย: