ตั๊ก บงกช จะไม่ทน จ่อเอาผิดเพจปล่อยข่าวปลอม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สุดแซ่บอีกหนึ่งคนของวงการ สำหรับ ตั๊ก บงกช แม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะโดนชาวเน็ตบูลลี่เรื่องรูปร่างมาตลอด แต่ตอนนี้เธอหันมาออกกำลังกายดูแลตัวเอง

จนกลายมามีหุ่นที่เป๊ะปังมาก แถมนับวันเธอก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นมากอีกด้วยค่าทุกคน สาวๆหลายคนแอบอิจฉาจนอยากได้เคล็ดลับหุ่นสวยแบบ สาวตั๊ก กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาวตั๊ก ถึงกับออกอาการหัวร้อนหนักมากเมื่อเธอบังเอิญไปเจอข่าวที่เขียวว่า บ้านสุดหรู ท่ามกลางภูเขา พื้นที่กว่า 2000 ไร่ ที่เจ้าสัว ยก ให้ ตั๊ก

โดยเธอได้แคปภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” สวัสดีค่ะทุกคน ตั๊กขอเเจ้งเรื่องข่าวปลอมนี้นะคะ เราไม่ได้มีบ้านบนเขานะคะ

หากเพจนี้ยังไม่ลบตั๊กจะเเจ้งลบที่โรงพักค่ะ #ข่าวไม่เป็นความจริงนะคะ ช่วยเเชร์ด้วยค่ะ เเละขอให้เพจนี้ลบด่วนค่ะ จะเกิดความเข้าใจผิดได้นะคะ ตั๊กเชื่อว่าจะมีการใส่ร้าย เเละเขียนข่าวปลอมอีก

เเต่อยากให้ทุกท่านรู้ว่าตั๊กก็จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างถูกต้อง หากมีอีกก็จะสู้เรื่อยๆจะไม่นิ่งเฉย ให้ใส่ร้ายเเละเขียนข่าวปลอมเเบบนี้ ขอส่งข้อความนี้ไปถึงคนที่คิดปองร้ายตั๊ก

ว่าตั๊กก็จะไม่หยุดอยู่เฉยๆให้ใครมาทำร้ายเหมือนกัน เเต่ทุกอย่างจะเป็นไปตามกฎหมายค่ะ ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมายเลยทีเดียว

เอ้า … ถ้าไม่อ่านตรงนี้ไม่รู้เลยค่ะ ก็กำลังจะยินดีด้วยเลย “คนโจมตีก็ขยันเนอะ” ส่งกำลังใจนะคะ , ส่งกำลังใจให้นะคะน้อง กอดๆ นะคะ , อยากให้ฟ้องอย่างจริงจังเลยครับ ไม่งั้นไม่เข็ด

ทำไมชอบให้ข้อมูลเท็จจัง ทำให้คนเข้าใจผิดเลยนะเนี่ย เราเองยังเกือบกดไลค์มาเห็นข้อความน้องตั้กก่อน , ฯลฯ ก็ไม่รู้ว่าเพจดังกล่าวลบหรือยังนะเนี่ยไม่งั้นโดนฟ้องแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : bong_kod_tak